ปก

ก่อนซื้อ บุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ต้องคำนึงถึงอะไรบ้าง ?

ปก

สิ่งแรกที่ผู้ใช้งานมองหาใน บุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งอย่างผลิตภัณฑ์ KS Quik ภายใต้แบรนด์ดังอย่าง บุหรี่ไฟฟ้า KS Quik คืออะไร? ถ้าให้ดี เราอยากจะแนะนำว่า ผู้ใช้งานควรจะดูจำนวนพัฟของมันก่อนอย่างอื่นjues ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานเปรียบเทียบสินค้าระหว่างแบรนด์ได้อย่างง่ายดาย อย่างไรก็ตาม ตัวเลขนั้นหมายถึงอะไรกันแน่? บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง มีอายุการใช้งานนานแค่ไหน และมีวิธีใดบ้างที่จะทำให้มันมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น? เรามีคำตอบที่ผู้ใช้งานต้องการที่นี่เลย

PUFF หรือจำนวนพัฟ ของบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง ต่าง ๆ ในตลาด ทำให้ผู้ใช้งานอาจจะสงสัยว่าเป็นไปได้จริง ๆ หรอที่จะสูบได้เป็นพันๆ ครั้งจาก บุหรี่ไฟฟ้า ขนาดเล็กอย่างนี้? คำตอบก็คือ “ใช่” เพราะเนื่องด้วยคุณสมบัติของตัวมันเองด้วย ซึ่งสิ่งแรกที่ผู้ใช้งานต้องเข้าใจเกี่ยวกับการนับจำนวนพัฟของ บุหรี่ไฟฟ้า แบบใช้แล้วทิ้งอย่างผลิตภัณฑ์KS Quik หนึ่งในรุ่นน้องของ ผลิตภัณฑ์ ks quik pod คือ หมายเลขที่พิมพ์บนบรรจุภัณฑ์ ไม่ใช่การรับประกันว่าผู้ใช้งานจะสูบได้ตามจำนวนนั้นจริง เพราะวิธีที่ผู้ใช้งานใช้จะส่งผลต่อจำนวนพัฟ ไม่ต่างจากการดื่มน้ำอัดลมกระป๋อง ที่ผู้ใช้งานสามารถจิบได้เป็นชั่วโมงๆ หรือจะดื่มหมดอย่างรวดเร็วด้วยอึกใหญ่ๆ ก็ได้ ดังนั้น ผู้ผลิตจะคำนวณจำนวนพัฟที่ KS Quik Pod บุหรี่ไฟฟ้าแบบพอต ใช้แล้วทิ้ง  อย่างผลิตภัณฑ์ KS Quik ได้ยังไง? อาจมีการประมาณจำนวนพัฟที่น่าจะเป็นไปได้โดยพิจารณาจากปริมาตรของน้ำยา บุหรี่ไฟฟ้า ที่ใส่เอาไว้ในนั้น หรืออาจจะมีการใช้เครื่องสูบบุหรี่อัตโนมัติ เมื่อผู้ผลิตใช้เครื่องสูบเพื่อนับจำนวนพัฟ ระยะเวลาของพัฟอาจมากที่สุดแค่หนึ่งวินาทีเท่านั้นเอง PODCELEB.COM ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า ใกล้ฉัน

 KS Quik พ็อตใช้แล้วทิ้งดูดได้ถึง 800 คำ พร้อมส่งแล้ววันนี้
สั่งซื้อสินค้า ดูของมูลเพิ่มเติม

สั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้า ส่งไลน์แมน
สั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้า ส่งไลน์แมน

การตีพิมพ์ใน Tobacco Regulatory Science เมื่อปี 2016 ผู้สูบบุหรี่มักบริโภคบุหรี่ 1 มวนโดยใช้ 10-15 พัฟในช่วงเวลา 5-8 นาที jues pod หากผู้ใช้งานคำนวนแบบง่ายๆและถือว่าทุกๆ 15 พัฟจาก KS Quik Pod บุหรี่ไฟฟ้าแบบพอต ใช้แล้วทิ้ง เท่ากับบุหรี่มวน บุหรี่ไฟฟ้า แบบใช้แล้วทิ้งจะต้องมีถึง 300 พัฟ เพื่อให้เท่ากับบุหรี่หนึ่งซองหรือ 3,000 พัฟเท่ากับหนึ่งกล่อง (10 ซอง) โดยในทางปฏิบัติ ก็อาจต้องสูบ ks quik pod บ่อยกว่าการสูบบุหรี่มวน เนื่องจากสารเคมีของบุหรี่มวนนั้นทำให้ติดได้มากกว่า KS Quik อย่างไรก็ตาม ก็อาจใช้การคำนวณง่ายๆของเราเป็นจุดเริ่มต้นได้ จนกว่าคุณจะมีความเข้าใจที่ดีขึ้นว่าคุณต้องสูบบ่อยแค่ไหนจึงจะรู้สึกพอใจ หากคุณสูบบุหรี่มวนเป็นซองต่อวัน คุณอาจต้องใช้บุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งตัวใหม่ทุกวัน ในกรณีที่มันมีจำนวนพัฟถึง 300 พัพนั่นเอง KS Quik Pod บุหรี่ไฟฟ้าแบบพอต ใช้แล้วทิ้ง 

KS Quik Pod บุหรี่ไฟฟ้าแบบพอต ใช้แล้วทิ้ง podceleb 02

ข้อดีของ Ks Quik   POD SYSTEM

Ks Quik   ช่วยให้เลิกบุหรี่ได้จริง หรือใช้ทดแทนบุหรี่มวนได้จริงๆ

Ks Quik   ไม่มีสารทาร์ หรือ สารเคมีที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย

Ks Quik  บุหรี่ไฟฟ้าพอต (pod system ) นั้นมีขนาดเล็กทำให้พกพาไปใช้งานได้สะดวก

Ks Quik   พอต บุหรี่ไฟฟ้า นั้นมีการใช้งานที่ง่าย ไม่ซับซ้อน ไม่ต้องปรับแต่งอะไรเหมือน box mod

Ks Quik ให้ความรู้สึกในการสูบใกล้เคียงบุหรี่จริง

Ks Quik  ราคาไม่แพง โดยทั่วไปแล้วบุหรี่ไฟฟ้าพอต (pod system ) ที่มีขายตามท้องตลาดมีราคาตั้งแต่300-1,000 ต้นๆ เท่านั้นเอง

CREDIT: บุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสูบบุหรี่ไฟฟ้า shopeeบุหรี่ไฟฟ้า lazadaร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า กรุงเทพมหานคร

PODCELEB.COM | ร้านจัดจำหน่ายขาย บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก

สั่งซื้อบุหรี่ไฟฟฟ้า

กดเพื่อซื้อสินค้า บุหรี่ไฟฟ้า podceleb

KS Quik | KS Xense | KS Kurve | Kardinal Stick | Relx Infinity | Relx Zero

บุหรี่ไฟฟ้า ส่งไลน์แมน ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า ใกล้ฉัน บุหรี่ไฟฟ้า ส่งด่วน กทม