ปก

เศรษฐกิจแบบนี้ ให้ KS Quik เป็นตัวช่วย Save เงินในกระเป๋าคุณ

ปก

บุหรี่ไฟฟ้า ที่ใช้งานดีๆ มีคุณภาพ ส่วนใหญ่มักมีราคาสูง เริ่มต้นที่หลักพันบาท หรือถ้าจะประหยัดลงมาอีกนิดก็อยู่ ราคาก็อยู่ราวๆ 500-600 บาท อย่างต่ำ KS Quik ทำให้หลายคนไม่สามารถที่จะได้ลิ้มลองใช้งานมาก่อน เพราะถ้าจะซื้อก็ต้องคิดแล้วคิดอีก เพราะด้วยเศรษฐกิจบ้านเราตอนนี้ก็ค่อนข้างที่จะแย่ตอนนี้ ทางผู้ผลิต ks quik pod จึงได้ออกแบบ ผลิตภัณฑ์ บุหรี่ไฟฟ้าในประเภทแบบใช้งานหมดแล้วทิ้งได้เลย jues pod แต่ยังคงไว้ที่สิทธภาพที่ดีเยี่ยมเหมื่อนเดิม คงคอนเซ็ปความเป็น Kardinal ไว้อย่างเสมอต้นเสมอปลาย ทำออกมาภายได้ชื่อว่า บุหรี่ไฟฟ้า KS Quik 

 KS Quik พ็อตใช้แล้วทิ้งดูดได้ถึง 800 คำ พร้อมส่งแล้ววันนี้
สั่งซื้อสินค้า ดูของมูลเพิ่มเติม

สั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้า ส่งไลน์แมน
สั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้า ส่งไลน์แมน

บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง อย่าง KS Quik jues pod เป็นอีกรุ่นหนึ่งจากผู้ผลิตอย่าง Kardinal ที่ได้ออกแบบและผลิตเน้นความสะดวก รวดเร็ว ใช้งานง่ายไม่ยุ่งยาก แบบชนิดที่เรียกว่าประหยัดและคุ้มค่าสุด เพราะ 1ซอง ของ KS Quik Pod บุหรี่ไฟฟ้าแบบพอต นั้นเทียบเท่ากับบุหรี่มวนถึง 5 ซอง แต่อยู่ในราคาเพียงไม่เกิน 300 บาท ใช้งานได้ถึง 2,000 คำ หากเป็นผู้ใช้งานประจำบ่อยครั้ง ก็ยังใช้งานได้เป็นสัปดาห์ หรือบางท่านที่ไม่ได้สูบบ่อยนั้น ตัวพอด KS Quik สามารถใช้งานได้เกือบถึง 2 สัปดาห์อีกด้วย  และไม่ต้องกังวลว่า หากใช้งานนานไป แต่น้ำยาภายในยังไม่หมด บุหรี่ไฟฟ้า KS Quik จะมีปัญหาหรือไม่ เพราะด้วยระบบการทำงานใช้แบตเตอรี่เป็นหลักไม่ต่างจากรุ่นพี่อย่าง Kardinal Stick Classic หรือแม้แต่ KS KURVE ก็ตาม สามารถชาร์จแบตเตอรี่ตัวพอดด้วย โดยกำลังของแบตเตอรี่ตัว ks quik pod นั้นมีสูงถึง 350 mAh ซึ่งมากพอๆ กับพอดไฟฟ้าระบบปิดประเภทที่เปลี่ยนหัวน้ำยาพอดอีกด้วย สามารถชาร์จตัวพอดได้ jues ไม่ต้องกังวลว่าจะมีกำลังจ่ายไฟไม่เพียงพอ ใช้เวลาในการชาร์จโดยประมาณ 30 นาที ไม่จำเป็นต้องชาร์จทิ้งไว้ข้ามคืน และที่เป็นจุดเด่นเลยคือ กลิ่นน้ำยาพอดจากบุหรี่ไฟฟ้า KS Quik เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ดึงดูดให้กลุ่มผู้ใช้งานสนใจ เพราะเปิดตัวด้วยซีรี่ย์ขนมหวานสุดเร้าใจ หอมหวานไม่เหมือนใคร เพิ่มสีสันในการใช้งานได้อีกหลายเท่าตัว เปิดตัวถึง 11 กลิ่นได้แก่ Lychee, Honey Dew(เมล่อน) , Strawberry IceCream, Custard Pudding, Mango, Iced Banana, Cola Lemon, Guava, Energy, Blueberry Jam, Strawberry Jam รับประกันความฟินที่รอให้คุณได้มาสัมผัสแน่นอน สนใจสามารถสั่งซื้อที่  PODCELEB.COM ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า ใกล้ฉัน

ทำไมต้อง KS Quik จาก ร้าน PODCELEB.COM

ข้อดีของ Ks Quik   POD SYSTEM

Ks Quik   ช่วยให้เลิกบุหรี่ได้จริง หรือใช้ทดแทนบุหรี่มวนได้จริงๆ

Ks Quik   ไม่มีสารทาร์ หรือ สารเคมีที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย

Ks Quik  บุหรี่ไฟฟ้าพอต (pod system ) นั้นมีขนาดเล็กทำให้พกพาไปใช้งานได้สะดวก

Ks Quik   พอต บุหรี่ไฟฟ้า นั้นมีการใช้งานที่ง่าย ไม่ซับซ้อน ไม่ต้องปรับแต่งอะไรเหมือน box mod

Ks Quik ให้ความรู้สึกในการสูบใกล้เคียงบุหรี่จริง

Ks Quik  ราคาไม่แพง โดยทั่วไปแล้วบุหรี่ไฟฟ้าพอต (pod system ) ที่มีขายตามท้องตลาดมีราคาตั้งแต่300-1,000 ต้นๆ เท่านั้นเอง

CREDIT: บุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสูบบุหรี่ไฟฟ้า shopeeบุหรี่ไฟฟ้า lazadaร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า กรุงเทพมหานคร

PODCELEB.COM | ร้านจัดจำหน่ายขาย บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก

สั่งซื้อบุหรี่ไฟฟฟ้า

กดเพื่อซื้อสินค้า บุหรี่ไฟฟ้า podceleb

KS Quik | KS Xense | KS Kurve | Kardinal Stick | Relx Infinity | Relx Zero

บุหรี่ไฟฟ้า ส่งไลน์แมน ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า ใกล้ฉัน บุหรี่ไฟฟ้า ส่งด่วน กทม