Relx Pod

pod system อธิบายระบบการทำงานของบุหรี่ไฟฟ้า ที่จะทำให้คุณรู้จักกับบุหรี่ไฟฟ้ามากกว่าเดิม

[ex-toc]

Relx Pod
Relx Pod

pod system อธิบายระบบการทำงานของบุหรี่ไฟฟ้า ที่จะทำให้คุณรู้จักกับบุหรี่ไฟฟ้ามากกว่าเดิม

หากพูดถึงอีกหนึ่งไอเทมที่วัยรุ่นไม่ควรพลาด เป็นไอเทมที่ใครไม่มีถือว่าตกเทรนด์ ก็ต้องพูดถึง บุหรี่ไฟฟ้า หรือ pod system ที่ในปัจจุบันนี้มีผู้ใช้งานอย่างหลากหลายทุกเพศทุกวัย หลาย ๆ คนอาจจะยังไม่รู้ว่าเจ้าตัวบุหรี่ไฟฟ้าทันทำงานอย่างไร ปลอดภัยจริงไหม วันนี้เราจะมาอธิบายให้คุณได้รู้กัน ว่าทำไมคุณถึงควรใช้บุหรี่ไฟฟ้า

ซึ่งทางเราเป็นร้านนำเข้าบุหรี่ไฟฟ้าชั้นนำของประเทศไทย ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องกังวลในเรื่องของแท้หรือของปลอม เรานำเข้ามาขายเฉพาะของแท้มีคุณภาพ ที่ใช้งานได้ดีและปลอดภัย ไม่มีของก๊อปจีนแดงหลุดไปให้ลูกค้าอย่างแน่นอน อีกทั้งเรายังมีโปรโมชั่นส่วนลด โค้ดลดราคา โค้ดส่งฟรีให้กับทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าเก่า ดังนั้นถ้าคุณกำลังมองหาร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าดี ๆ ที่ขายมาอย่างยาวนาน ทางร้านของเราพร้อมให้บริการ

Vape System
Vape System

pod system คืออะไร ?

ในปัจจุบันนี้ บุหรี่ไฟฟ้าถูกพัฒนามาอย่างยาวนานหลายสิบปี มีหลักการทำงานที่หลากหลาย มีหลายแบบหลายรุ่นที่ออกมาขาย ซึ่งในอดีต บุหรี่ไฟฟ้าทำงานด้วยระบบ Cigalike ที่เป็นบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง มีดีไซน์การออกแบบที่เหมือนกับบุหรี่มวนแบบเป๊ะ ๆ ทั้งรูปทรง หน้าตา ขนาด ที่ตั้งใจทำออกมาเลียนแบบบุหรี่ม่วน ข้อดีของ Cigalike คือขนาดเล็กมาก ๆ อย่างที่บอกว่าเลียนแบบบุหรี่มวนเป๊ะ ๆ ดังนั้นจึงเหมาะสำหรับคนที่อยากบุหรี่แต่เลิกไม่ได้ ก็ใช้ตัวนี้แทน

อีกแบบคือแบบ Tanks ที่หลาย ๆ คนน่าจะเคยเห็นผ่าน ๆ ตามาบ้าง มีลักษณะที่ค่อนข้างใหญ่ จับถนัดมือ สามารถปรับแรงดันไฟฟ้า และหยอดน้ำยาได้ ข้อดีคือใช้งานได้นาน ทำงานด้วยระบบไฟฟ้าแบบชาร์จ เปลี่ยนน้ำยาได้ตามใจชอบ กำหนดขนาดควันได้

และอีกแบบที่ได้รับความนิยมที่สุดในปัจจุบันนี้ก็คือแบบ pod system เป็นบุหรี่ไฟฟ้ารูปแบบที่พัฒนามาให้พกพาง่าย มีขนาดที่เล็กมาก ๆ ใช้พลังงานน้อย กลิ่นและควันพอ ๆ กับแบบ Tanks ข้อดีคือเล็กมาก ใส่กระเป๋าเสื้อก็ยังได้ มีทั้งแบบเติมน้ำยาได้ และแบบใช้แล้วทิ้ง เหมาะสำหรับคนงบน้อย เพราะตัวนี้เป็นรุ่นที่มีราคาถูก แต่ประสิทธิภาพนี่ต้องบอกเลยว่า โคตรคุ้ม

Pod changing
Pod changing

ส่วนประกอบของบุหรี่ไฟฟ้า

สำหรับในเรื่องของส่วนประกอบของระบบนี้ มีส่วนประกอบที่ค่อนข้างเล็ก และน้อยกว่าระบบอื่น ๆ อย่างมาก เพราะออกแบบมาให้มีขนาดเล็ก ดังนั้นจึงมีระบบที่ไม่ซับซ้อน ใช้งานง่าย แค่หยิบออกมา ก็สูบได้เลย โดยส่วนประกอบก็มีดังนี้

  • แท่งน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า หรือ pod สามารถถอดเปลี่ยนได้ มีคอยล์อยู่ด้านในเพื่อสร้างควัน
  • ไฟ LED แสดงสถานะตัวเครื่อง
  • แบตเตอรี่ ที่มีทั้งชาร์จได้ หรือแบบใช้แล้วทิ้ง ทางร้านของเรามีขายทั้งสองแบบ

หลักการทำงานของมันก็คือ การส่งกระแสไฟฟ้าไปที่ตัวคอยเพื่อสร้างความร้อนและเกิดเป็นควันไอน้ำ ผ่านตัวคอยล์ที่มีน้ำยาในตัวทำให้เกิดรสชาติของควันที่แตกต่างกันไปในแต่ละรุ่น ถ้าคุณต้องการจะเปลี่ยนก็สามารถอดเปลี่ยนได้ด้วยตัวเอง หรือจะซื้อหลาย ๆ ตัวติดไว้ก็ได้เพื่อที่จะได้เปลี่ยนได้ตลอดเวลา หมดปัญหากลิ่นตีกันแน่นอน

Man vaping
Man vaping

ซื้อบุหรี่ไฟฟ้ากับร้านของเรา ดียังไง

อธิบายเรื่องบุหรี่ไฟฟ้าไปเยอะแล้ว ขอโฆษณาร้านตัวเองบ้าง ทางร้านของเราเป็นร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าทุกรูปแบบ ทั้งแบบ Tanks น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า หรือ pod system เราก็มีขาย เราได้นำเข้าบุหรี่ไฟฟ้าส่งตรงมาจากโรงงานที่อเมริกา ดังนั้นในเรื่องของคุณภาพสินค้าคุณไม่ต้องห่วง เกรดพรีเมี่ยมแน่นอน เราอัพเดทสินค้าใหม่ ๆ ทุกวัน ลูกค้าขอมา เราจัดให้ มีทั้งรุ่นราคาถูกไปจนถึงราคาแพง ตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักหมื่น เราก็มีชาย

เรามีโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าใหม่ ที่เพียงแค่แอดไลน์สั่งซื้อที่ @podceleb หรือ https://lin.ee/IkK7cWs ก็รับโค้ดลดราคา หรือโค้ดส่งฟรีไปเลย สอบถามและซื้อสินค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง