Close Pod System บุหรี่ไฟฟ้า สำหรับคนยุคใหม่

Close Pod System บุหรี่ไฟฟ้า สำหรับคนยุคใหม่

Close Pod System คืออะไร?

Close Pod System คือ บุหรี่ไฟฟ้า ระบบปิด โดยหัว Pod ของบุหรี่ไฟฟ้าจะมีการเติม น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาพร้อมใช้งานได้เลย ไม่ต้องเติมน้ำยาเองและไม่สามารถเติมน้ำยาเองได้ ถือว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกพัฒนามาจากระบบเปิดแบบดั่งเดิม ที่ใช้ยากต้องมาคอยเติมน้ำยาเองแถมต้องเติมให้พอดีห้ามไม่ให้น้ำยาล้นหรือน้อยจนเกินไปจะทำให้คอนล์ไหม้ได้และต้องคอยดูแลรักษาที่ยากกว่า ระบบ Close Pod System ได้กำจัดจุดอ่อนของระบบเก่าได้หมด ใช้ง่าย ไม่ต้องดูแลลรักษายากอะไร ไม่ต้องคอยเติมน้ำยาเอง สามารถใช้แล้วทิ้งได้เลยเหมือนสูบหมด Pod

บุหรี่ไฟฟ้ามีอันตรายหรือไม่

ถ้าพูดถึง บุหรี่ไฟฟ้า Close Pod System ที่ฮิตเป็นที่นิยมกันทั่วบ้านทั่วเมือง ก็จะมีชื่อแบรนด์อย่าง Kardinal Stick – KS , RELX , FLEX , JUES ถือเป็นแบรนด์หลักที่ตีตลาดบุหรี่ไฟฟ้าแบบระบบ Close Pod System ในประเทศไทย ด้วยความที่เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่ไม่ยุ่งยาก อุปกรณ์ที่มีเพียงแค่ Device กับ Pod และการใช้งานก็ง่ายเพียงแค่เสียบหัว Pod เข้ากับ Device ก็พร้อมสูบได้เลย จึงทำให้บุหรี่ไฟฟ้าระบบ Close Pod System เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่เป็นที่นิยมกันอย่างมาก

ข้อดีของบุหรี่ไฟฟ้าระบบ Close Pod System

ข้อดีของ บุหรี่ไฟฟ้า Close Pod System จะมีเยอะแยะมากมาย เรื่องแรกที่ต้องถือว่าเป็นจุดเด่นเลยคือเรื่องของขนาด จะมีขนาดที่เล็ก กระทัดรัด น้ำหนักเบา เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ รูปทรงกับขนาดจะมีความคล้ายปากกา สามารถพกติดตัวไปได้ทุกที่ ข้อดีต่อไปคือถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่ายๆ ไม่ต้องคอยเติมน้ำยาเองหรือต้องพกน้ำยาไปให้เกะกะ ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์กับยุคสมัยใหม่ ที่ต้องการความสะดวกสบายให้ได้มากที่สุด ข้อดีต่อไปที่สำคัญที่ข้อเลยคือมีการพัฒนาเรื่องระบบกันรั่วซึมได้ดียิ่งขึ้น อย่างเช่น รุ่นใหม่อย่าง RELX Infinity และ KS Kurve ที่มีการป้องกันการรั่วซึมถึง 12 ชั้นกันเลย

มาดูข้อเสียของ บุหรี่ไฟฟ้า Close Pod System

ถือว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่พร้อมใช้งานได้เลย อาจจะไม่ตอบโจทย์กับสายปรับแต่งซักเท่าไหร่ เพราะเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่สามารถใช้งานได้เลยจึงแทบจะไม่สามารถปรับแต่งในเรื่องของกำลังไฟหรือคอยล์ต่างๆได้เลย แถมบุหรี่ไฟฟ้าแบบ Close Pod System รุ่นใหม่ๆจะเป็นแบบระบบ auto เลย เพียงแค่เสียบหัว Pod ก็ใช้งานได้เลย ไม่ต้องกดปุ่มอะไรเลยสามารถสูบได้ทันที ข้อเสียของตรงนี้เลยคือถ้าเซนเซอร์เสีย ก็แทบจะใช้งานไม่ได้เลย