RELX INFINITY บุหรี่ไฟฟ้า ที่ฮอตฮิตนิยมในหมู่วัยรุ่น

บุหรี่ไฟฟ้า RELX INFINITY รุ่นใหม่ล่าสุด ของแบรนด์ยอดฮิตอย่าง RELX ที่ได้ผลิตต่อจากรุ่น RELX Zero หรือ Classic V1 ที่มีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบดีไซน์ใหม่ทั้งหมดทั้ง ดีไซน์ตัวเครื่องใหม่ ดีไซน์หัว Pod ใหม่และระบบการใช้งานใหม่ทั้งหมด มีระบบการสั่นเตือน มีไฟ LED แสดงสถานะ ระบบการชาร์จ ระบบทำความร้อน แบตเตอร์รี่มีเพิ่มมากขึ้น ประสิทธิภาพป้องกันการรั่วซึมที่ดียิ่งขึ้นและเพิ่มประสิทธิภาพของกลิ่นและรสชาติ ให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

RELX Infinity ได้รับรางวัลจากงาน Red Dot Award 2020

RELX Infinity ได้รับการการันตีผลงานด้วยการได้รับรางวัลชนะเลิศในด้านการออกแบบ และได้รับคำชมเชยมากมายผ่านในงานว่าสามารถสูบได้รสชาติเต็มรูปแบบและการสูบมีความนิ่มนวลมากเป็นพิเศษ จากงาน Red dot Award 2020 มีผู้เข้าร่วมมากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก มีทั้งนักออกแบบและผู้ผลิตมากมายและมีผลิตภัณฑ์มากมายกว่า 6,500 ชิ้นที่ส่งเข้าร่วมประกวด

RELX ได้เลือกใช้เทคโนโลยีใหม่ๆเข้ามาใส่ใน RELX Infinity เทคโนโลยี Active-Steam Pro และ Air Boost ที่สามารถควบคุมอุณหภูมิความร้อน ให้มีความนุ่มนวลและสมูทมากขึ้นตอนสูบ และระบบภายในหัวพอทใหม่ทำให้เกิดแรงดันเพื่อผลักไอขึ้นจากอะตอม มีการพัฒนาระบบป้องกันการรั่วซึมของหัว Pod ได้ดีมากขึ้น อีกทั้งยังเพิ่มขนาดแบตเตอร์รี่เข้าไป และเพิ่มระบบชาร์จแบบไร้สายอีกด้วย

จุดเด่นของ RELX INFINITY
– การชาร์จโดยใช้แม่เหล็กเพื่อยึดตัวเครื่อง
– ใช้งานได้อย่างต่อเนื่องถึง 3 วัน
– ให้ไอน้ำที่นุ่มนวล
– แบตเตอรี่อึด ทนนาน
– ไฟสถานะแจ้งเตือน
– USB-C ชาร์จเร็ว
– มีการสั่นแจ้งเตือน
– ใช้ Salt Nicotine
– 1 Pod สูบได้มากถึง 300-350 ครั้ง
– หัว Pod เสียบได้ทั้ง 2 ด้าน