Kardinal Stick Vs Relx

kardinal stick Vs relx อะไรดีกว่า?
ถือเป็นแบรนด์ใหญ่ที่ขับเขี้ยวกันมาอย่างยาวนาน มักจะมีคนชอบเอา 2 แบรนด์นี้มาเปรียบเทียบกันเสือ วันนี้เลยจะมาบอกถึงข้อดี ข้อเสียของทั้งคู่ให้ดูกัน

ก่อนอื่นเรามาเริ่มที่เรื่องของดีไซน์และการออกแบบการก่อนเลยสำหรับคำถามที่ว่า kardinal stick กับ relx อะไรดีกว่า ในส่วนของ Kardinal Stick นั้น มีดีไซน์การออกแบบเน้นไปที่ความหรูหรา สวยงาม มีความ luxury ในตัว จุดเด่นคือน้ำหนักเบา พกพาง่าย มีทรงเป็นสีเหลี่ยม สีสันที่สวยงามและหรูหรา ส่วน Relx มีหลายแบบ ทั้งดีไซน์เหลี่ยมอย่าง Relx Zero หรือจะเป็นดีไซน์โค้งมนสวยงามอย่าง Relx Infinity ที่มาพร้อมน้ำหนักตัวที่ค่อนข้างเบามาก ๆ เช่นกัน แต่เรื่องของสีสันค่อนข้างมีให้เลือกเยอะกว่า Kardinal Stick นิดหน่อย

หลักการทำงานของบุหรี่ไฟฟ้า
โดยทั่วไปแล้วหลักการทำงานของบุหรี่ไฟฟาหรือพอดนั้นแทบจะไม่แตกต่างกันเลย เพราะใช้ระบบ pod system ที่คล้าย ๆ กันในการสร้างควัน นั้นคือการการใช้คอยล์สร้างความร้อน และส่งผ่านออกมาเป็นควันไอน้ำ โดยในตัวของ KS Kurve จะมีเทคโนโลยีตัวใหม่ล่าสุด ที่ใช้ความร้อนจากตัวแบตเตอรี่กับน้ำยาพอด ซึ่งจะควบคุมอุณหภูมิและออกมาเป็นควันไอน้ำ และในตัว KS Kurve รุ่นล่าสุดของเรา จะมีการอัพเกรดให้สามารถสร้างควันได้เยอะมากกว่ารุ่นอื่น ๆ และไม่เปลืองน้ำยาพอดนั่นเอง

ส่วน Relx มีจุดเด่นในเรื่องของความทนทาน เพราะตัว pod ที่ผลิตขึ้นด้วยวัสุดเกรดมาตรฐานทางการแพทย์ ทำให้คุณสามารถมั่นใจได้เลยว่าการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าของเราจะแข็งแรง ไม่มีพัง ไม่มีชำรุดอย่างแน่นอน

ราคา
ทั้งสองตัวนี้มีราคาที่ไม่ได้ห่างกันมาก มีตั้งแต่ราคา หนึ่งพันไปจนถึงสามพันบาท ซึ่งแต่ละรุ่นก็มีเรทราคาที่ต่างกันออกไป หากคุณสนใจอยากจะเริ่มสูบบุหรี่ไฟฟ้าเราขอแนะนำตัวเริ่มต้นอย่าง Relx Zero ที่มีราคาไม่แพงมากเพียงแค่ไม่เกินหนึ่งพันบาท มาพร้อมฟังก์ชั่นการสูบที่ครบเครื่อง และน้ำยาพอดที่มีความหอมหวาน สูบง่ายไม่บาดคอ