RELX INFINITY บุหรี่ไฟฟ้า ที่ขายรุ่นยอดนิยม

ทุกวันนี้ต้องยอมรับว่า บุหรี่ไฟฟ้ กำลังเป็นที่นิยมและมีหลายหลากรุ่นที่ผลิตมากขึ้น จากค่ายดังอย่าง RELX เป็นยี่ห้อของ บุหรี่ไฟฟ้าที่ขายดีถล่มถลายมาก่อนหน้านี้ เรียกได้ว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้าสำหรับนักสูบมือใหม่ก็ว่าได้ โดยตัว Relx Infinity จะเป็นบุหรี่ไฟฟ้าระบบปิด มีการพัฒนามาจาก รุ่นพี่อย่าง Relx Zero ที่มีแบตเตอร์รี่น้อยกว่า ซึ่งก็หมายความว่าตัวพอตจะมีน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าใส่มาให้อยู่แล้วและไม่สามารถเติมน้ำยาได้ โดยสเปคเครื่องของ RELX INFINITY นั้นยังได้รับรางวัลการออกแบบระดับโลกด้วย โดยวัสดุที่ใช้นั้นเป็นอลูมิเนียมทำให้มีน้ำหนักเบาสบายเมื่อใช้หมดจะต้องเปลี่ยนหัวพอตตัวใหม่

จุดเด่นของ RELX INFINITY
โดยพอตน้ำยาของ Relx Infinity มีชื่อว่า Relx Pod Pro สามารถจุน้ำยาได้ 1.9ml และมีหลากหลายรสชาติและระดับนิโคตินให้เลือกซื้อ แต่ทีเด็ดของบุหรี่ไฟฟ้าตัวนี่คือมันมาพร้อมกับระบบ dual-charging ที่ทำให้สามารถชาร์จตัวเครื่องได้พร้อมกับแท่นชาร์จที่แยกขายต่างหากและยังได้รับการชนะรางวัล 2020 Red Dot award ในด้านออกแบบสินค้าอีกด้วย

คุณสมบัติที่หลากคนเลือกซื้อ RELX lnfinity

บุหรี่ไฟฟ้า ยี่ห้อ RELX ใช้อิเล็กทรอนิกส์ขั้นสูงและอุปกรณ์สูบไอรุ่นต่อไป เราใช้เทคนิคการผลิตที่ทันสมัยที่สุดเพื่อนำเสนออุปกรณ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ให้กับคุณ ผลิตภัณฑ์ของเราผสมผสานการออกแบบที่ทันสมัยมีสไตล์เข้ากับเทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อให้คุณมีบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์แบบปากกา