KS Kurve บุหรี่ไฟฟ้ายอดฮิตในหมู่วัยรุ่น

KS Kurve บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์สญชาติประเทศ มาเลเซีย อย่าง Kardinal Stick ที่ผลิตสินค้าอย่าง บุหรี่ไฟฟ้า และ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มีสีและกลิ่นมากมายที่ถูกใจชาวไทยเป็นอย่างมาก KS Kurve เป็นบุหรี่ไฟฟ้าระบบ Close Pod System คือเป็นแบบใช้น้ำยาหมดแล้วเปลี่ยนหัว Pod ใหม่ได้เลย ไม่ต้องเติมน้ำยาเอง ไม่ต้องดูแลรักษายาก พร้อมใช้งานได้เลย และใช้งานง่ายมาก เพียงแค่เสียบหัว Pod เข้ากับตัว Device ก็พร้อมสูบได้เลยไม่ต้องกดปุ่มอะไรทั้งสิ้นเป็นระบบ Auto พัฒนามาเพื่อใช้ตอบโจทย์กับยุคใหม่ที่ต้องกาความสะดวก

KS Kurve ได้รับการพัฒนาและปรับปรุงให้ดีขึ้นจากรุ่นแรกอย่างเจ้า Kardinal Stick V1 เพื่อแก้ไขปัญหาต่างๆที่พบเจอ โดยรุ่นใหม่นี้ได้นำเอาเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดมาใช้ ออกแบบดีไซน์ใหม่หมด กระบวนการทำงานของตัวเครื่องก็ปรับเปลี่ยนใหม่ ไปจนถึงน้ำยา แต่จะใช้ระบบกลไกไฟฟ้าเหมือนเดิม ปราศจากการเผาไหม้ ไม่เสี่ยงต่อการเป็นมะเร็ง และโรคเกี่ยวกับทางเดินหายใจ รับรองปลอดภัย ไม่เป็นอันตราย

Kardinal Kurve มีรูปทรงดูหรูหรา ใช้วัสดุเกรดทางการแพทย์ ปลอดภัย100% KS Kurve มีขนาดเล็ก พกพาสะดวก ใส่กระเป๋าไปได้ทุกที่ ทนทาน และบำรุงรักษาง่าย เครื่องตอบสนองไวมาก เสียงเงียบ ให้ฟิลการสูบที่นุ่มนวล สมูทมากกว่า KS V1 และรับการพัฒนาเรื่องการป้องกันการรั่วซึมมากกว่าเดิมถึง 12 ชั้น ไม่ให้เกิดปัญหาการรั่วซึมมากวนใจเวลาสูบ กลิ่นชัด กลิ่นหอม