Relx pod

บุหรี่ไฟฟ้า ผิดกฎหมายไหม หาคำตอบไปพร้อมกันที่นี่

บุหรี่ไฟฟ้า ผิดกฎหมายไหม หาคำตอบไปพร้อมกันที่นี่

Relx pod
Relx pod

หากจะว่ากันด้วยเรื่องของตัวบทกฎหมายแล้วนั้นฟันธงไปได้เลยว่าไม่ต้องสงสัยอีกต่อไปว่า บุหรี่ไฟฟ้า ผิดกฎหมายไหม เนื่องจากผิดเต็มประตูตามกฎหมายและเป็นสิ่งที่ต้องถูกควบคุมอย่างเด็ดขาด ตามประกาศจากทางกระทรวงพาณิชย์ที่มัดรวมกันเอาไว้ว่าทั้งบุหรี่ไฟฟ้าและบุหรี่บากู่นั้นมันผิดทุกกระธงนั่นเอง

แต่ด้วยมูลค่าทางการตลาดของบุหรี่ไฟฟ้านั้นมันไม่ใช่เม็ดเงินจำนวนน้อย ๆ เลย  ดังนั้นบุหรี่ไฟฟ้า ผิดกฎหมายไหม ต่างไม่มีผู้สนใจ  รวมทั้งยังยอมเสียงนำเข้าเพื่อวัดดวงกับการโดนทั้งโทษจำคุกและโทษปรับอีกเป็นจำนวนมาก  และหากสามารถผ่านด่านอรหันต์เข้ามาขายในตลาดบ้านเราได้สำเร็จก็มีแต่รวยกับรวย

Pod Smoking
Pod Smoking

ซื้อ บุหรี่ไฟฟ้า กับร้านค้าคุณภาพดี ไม่ต้องกลัวโดนโกง

ดังนั้นเราจึงจำเป็นอย่างยิ่งในการเสาะหาเว็บไซต์ขายบุหรี่ไฟฟ้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือ  รวมทั้งยังต้องมั่นใจอีกเปาะหนึ่งด้วยว่าเว็บไซต์ที่เราเลือกใช้บริการนั้นมันต้องมีแบ็กพร้อมกำลังภายในที่ดีเยี่ยม  เนื่องจากชั่วโมงนี้มีเว็บไซต์ขายบุหรี่ไฟฟ้าออนไลน์ผุดขึ้นราวกับดอกเห็ด  และเราก็ไม่สามารถการันตีได้เลยว่าเว็บใดนั้นมันตัวจริงหรือตัวปลอมพร้อมมีแบ็กหนุนหลังอย่างทั้งทรงพลังทั้งทรงอิทธิพลหรือไม่

อย่างไรก็ดีหากเราคิดบวกแล้วล่ะก็บุหรี่ไฟฟ้า ผิดกฎหมายนั้นมันขอตอบอย่างชัดถ้อยชัดคำเลยว่า “ผิดกฎหมาย” แต่นั่นมันก็ไม่ต่างจากสื่ออนาจารลามกต่าง ๆ ที่ล้วนแล้วแต่ก็ผิดเช่นเดียวกัน  แต่เราก็ยังเห็นลอยหน้าลอยหน้าท้าทายขายกันอย่างไม่วิตกกังวลแต่อย่างใดเลย

จริง ๆ แล้วบุหรี่ไฟฟ้าไม่น่าจะเข้าขั้นผิดกฎหมายเลย  เนื่องจากเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ผู้ที่ต้องการเลิกสูบบุหรี่ได้ใช้เป็นตัวช่วยในการก้าวไปสู่ความสำเร็จในการเลิกบุหรี่  โดยที่เราไม่ต้องมาทนทุกข์ทรมานกับการเลิกบุหรี่แบบหักดิบ ซึ่งต่างพากันลงมติอย่างเอกฉันท์ว่าเป็นหนทางเดียวที่จะสามารถเลิกได้สำเร็จ  มันคงจะดีกว่าใช่ไหมหากเราอยากบุหรี่ขึ้นมาสุด ๆ ในช่วงที่กำลังจะเลิก  แล้วหันมาจับบุหรี่ไฟฟ้าสูบสักปื๊ดสองปื๊ดก็น่าจะช่วยบรรเทาอาการอยากนิโคตินลงไปได้เป็นอย่างดีแทนที่จะกลับไปติดวงจรอุบาทว์กับการสูบบุหรี่จริงต่อไป

Man vaping
Man vaping

บุหรี่ไฟฟ้า ทางเลือกใหม่ แทนบุหรี่มวน

ขณะเดียวกันนั้นการสูบบุหรี่ไฟฟ้ายังลดค่าใช้จ่ายไปได้ไม่น้อยเลยทีเดียว  เนื่องจากตอนนี้บุหรี่จริงขายกันโหดจัง  แทบไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเองเลยว่า  สักวันหนึ่งจะได้เห็นบุหรี่ยอดนิยมของไทยอย่างกรองทิพย์จะราคาทะลุซองละ 100 บาทไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  และสิงห์อมควันทั้งหลายก็ยังคงไม่รู้ชะตากรรมของตนเองเลยว่าจะมีการขึ้นราคาบุหรี่อีกเมื่อใด

แม้ว่าการสูบบุหรี่ไฟฟ้าก็ยังมีอันตรายอยู่ดีจากตัวน้ำยาที่เรานำมาเติมเข้าไปนั่นเอง  แต่อย่างน้อยหากนำไปเทียบกับการสูบบุหรี่จริงนั้นมันช่างต่างกันราวฟ้ากับดิน  เนื่องจากการสูบบุหรี่จริงนั้นมันรายล้อมไปด้วยอันตรายต่าง ๆ มากมาย  โดยเฉพาะในควันบุหรี่นั้นมันประกอบไปด้วยสารอันตรายเพียบ  รวมทั้งยังเป็นต้นเหตุที่ก่อให้เกิดโรคมะเร็งอีกหลาย ๆ อย่าง

หากให้มีการจัดทำโหวตหรือประชาพิจารณ์ว่าบุหรี่ไฟฟ้า มีโทษไหม  เชื่อเหลือเกินว่าคงมีฝ่ายสนับสนุนถือหางว่าไม่ผิดกฎหมายจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว  เนื่องจากอย่างน้อยก็ลดอันตรายจากการตายผ่อนส่งที่แต่ละวันนั้นมันมีสิงห์อมควันที่ต้องลาจากโลกนี้ไปในจำนวนไม่ใช้น้อย

การสูบบุหรี่ไฟฟ้านั้นมันสามารถที่จะลดอันตรายจากการสูบบุหรี่จริงไปได้มากถึงร้อยละ 95 เลยทีเดียว เนื่องจากไม่มีการเผาไหม้จึงทำให้ไม่มีควัน ซึ่งเป็นตัวก่อสารทาร์  และคาร์บอนมอนอกไซด์  รวมทั้งยังส่งผลให้การทำงานของปอดและหัวใจดีขึ้นอีกด้วย  เช่นเดียวกับการรับรู้กลิ่นและรสชาติได้ดีขึ้นกว่าเดิม

Pod Smoking
Pod Smoking

Relx บุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ในตอนนี้

นอกจากนี้การสูบบุหรี่ไฟฟ้านั้นมันยังช่วยให้เราควบคุมปริมาณการบริโภคนิโคตินได้ด้วยตนเองอีกด้วย  โดยน้ำยาที่ใช้เติมลงไปในบุหรี่ไฟฟ้านั้นมันมีให้เราเลือกได้ระหว่างแบบไม่มีนิโคตินไปจนถึงแบบเข้มข้นสูง  ดังนั้นเราจึงสามารถควบคุมนิโคติดได้ดีกว่าการสูบบุหรี่จริง ๆ เห็น ๆ  เมื่อมีข้อดีมากมายขนาดนี้แล้วนั้นมันยังควรที่จะกำหนดให้บุหรี่ไฟฟ้า ผิดกฎหมายไหมอีกต่อไปหรือไม่ก็นำไปคิดกันเองดีกว่า

เราจึงอยากแนะนำให้คุณได้ลอง กับ Relx pod ของเรา ที่เป็นบุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งมียอดขายเป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศไทย ด้วยคุณภาพที่ไม่น่าเชื่อเมื่อเทียบกับราคาที่ถูกสุด ๆ ทางร้านของเรามีให้คุณเลือกหลายหลายรุ่น ทั้ง Relx Zero, Relx Infinity, KS Kurve, Kardinal Stick และอื่น ๆ อีกมากมาย หากสนใจบุหรี่ไฟฟ้าที่เท่ ไม่เหมือนใครแอดไลน์ @podceleb หรือที่ลิงค์ https://lin.ee/IkK7cWs เพื่อสอบถาม สั่งซื้อ ตลอด 24 ชั่วโมง