KS Kurve

บุหรี่ไฟฟ้า pod system ราคาที่จับต้องได้

บุหรี่ไฟฟ้า pod system ราคาที่จับต้องได้

เชื่อเหลือเกินว่าหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่มันจะทำให้เราเลือกซื้อสิ่งใดสิ่งหนึ่งนั้นมันต้องของดีที่ราคาจับต้องได้  บุหรี่ไฟฟ้า pod system เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับสายควันไม่ว่าจะเป็นรุ่นเล็กหรือรุ่นใหญ่  เนื่องจากคุณภาพสมราคาที่ไม่ไกลเกินเอื้อม

หากท่านใดเป็นหนึ่งในผู้ที่จะก้าวเข้าสู่วงการสายควันในรูปแบบบุหรี่ไฟฟ้าและมีงบไม่ได้มากมายสักเท่าไหร่  Relx จัดได้ว่าเป็นพอตรุ่นบุกเบิกที่ดีต่อใจในคนที่มีงบน้อย  เนื่องจากการใช้งานไม่ได้ยุ่งยากแต่อย่างใดเลย ขอเพียงแค่จับมันขึ้นมาก็สามารถเพลิดเพลินล่องล่อยปล่อยอารมณ์ไปตามสายควันได้แล้ว  รวมทั้งยังเป็นบุหรี่ไฟฟ้า pod system ที่มีราคาถูก  และหากใช้หมดแล้วก็สามารถหาน้ำยามาเติมเข้าไปใหม่ได้อีกด้วย

Relx Zero
Relx Zero

แต่หากท่านใดที่พอจะมีงบขึ้นมาหน่อยก็อยากจะขอแนะนำ Relx Zero เป็นอีกหนึ่งตัวที่ราคาน่าคบหาไม่น้อยเลย  รวมทั้งยังมีขนาดพอเหมาะที่จะพกพาไปสูบที่ไหนได้ตามใจชอบ  และควันที่ออกมา  รวมไปถึงรสชาดนั้นแทบจะไม่แตกต่างไปจากบุหรี่แท้เลยล่ะ

Relx Zero เป็นอีกหนึ่งตัวท็อปในวงการสายควันไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่นไปจนถึงรุ่นใหญ่ต่างพากันกระทืบไลค์รัว ๆ จากการออกแบบมาที่มีสีสันสวยงามให้เลือกอย่างมากมาย  และที่สำคัญนั้นราคากำลังน่ารักน่าชักแบบว่าให้แบงก์พันไปยังมีทอน

Relx Infinity
Relx Infinity

แต่สำหรับท่านใดที่กระเป๋าหนักและมีรสนิยมที่เยี่ยมยอดแล้วล่ะก็  เราขอแนะนะ Relx Infinity  ที่สตาร์ทด้วยราคาพันบาทต้น ๆ แต่แลกมากับความหรูหราพร้อมดีไซน์ที่เหมาะเป็นอย่างยิ่งกับวัยรุ่นในยุค 5G รวมทั้งยังมี Mode Manual และอัตโนมัติ  ทำให้เราสามารถได้สัมผัสถึงรสชาดการสูบบุหรี่ที่ชัดเจนและสดชื่นเป็นอย่างมากอีกต่างหาก

ส่วนท่านใดที่เป็นสายควันและต้องการราคาแบบรัดเข็มขัดแล้วล่ะก็  เราขอแนะนำ Kardinal Stick เป็นอีกหนึ่งตัวที่ฮิตติดลมบนในหมู่สายควันที่มีงบน้อย  แม้ว่าราคาจะประหยัด  แต่ว่าก็มาพร้อมการออกแบบที่สวยงามเต็มไปด้วยสีสันชวนฝันให้ได้เลือกตามใจชอบ

Kardinal Stick
Kardinal Stick

นอกจากนี้ Kardinal Stick ยังมีความทนทานการใช้งานเป็นอย่างมาก  แถมมีจุดขายอยู่ที่ตัวน้ำยาที่เราจะหามาเติมนั้นมันมีรสชาติที่ชวนหลงใหลไม่น้อยเลยทีเดียว  ขณะเดียวกันนั้นทางด้านหน้าจอก็ยังสามารถแสดงผลการใช้งานได้อีกด้วย

คราวนี้มาถึงตัวขวัญใจมหาชนคนงบน้อยกันดีกว่านั่นก็คือ SMOK pod ที่ตอบทุกโจทย์ในท่านที่อยากก้าวเข้าสู่วงการบุหรี่ไฟฟ้าแต่มีงบที่จำกัด  โดยมันเป็นพัฒนาการมาจาก SMOK Nord รุ่นแรกแต่เมื่อมาเทียบราคาแล้วมันแทบไม่ได้แตกต่างกันแต่อย่างใดเลย

SMOK pod อาจจะมีรูปร่างหน้าตาผิดแผกไปจากแบบต้นฉบับสักเท่าไหร่  แต่ก็มีการเปลี่ยนแปลงลงลึกไปในรายละเอียดอยู่เยอะพอสมควรเลย  โดยมีทั้งรูลม  และคอยล์ให้เลือกใช้งานกันได้มากขึ้น  รวมทั้งรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่มากกว่ารุ่นเดิมเกือบเท่าตัวเลยทีเดียว ซึ่งแบบเดิมนั้นมันให้แบตเตอรี่มาเพียงแค่ 1000 Ahm แต่รุ่นใหม่นี้ให้จุใจกันไปเลยถึง 1500 Ahm แบบนี้ก็แทบไม่ต้องคิดกันแล้วว่าจะเลือกตัวไหนดี

 

KS Kurve
KS Kurve

KS Kurve เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่จากค่าย KS ที่มาเป็นอีกตัวเลือกในตลาด pod system แต่เรียกได้ว่าเป็นแบบออลอินวันกันเลย  รวมทั้งยังมีข้อดีอยู่ที่สามารถกันน้ำได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย  เนื่องจากสามารถนำไปแช่น้ำได้ในระดับลึก 1 เมตรได้ไม่เกิน 30 วินาทีกันเลย  และเหมาะเป็นอย่างยึ่งกับท่านที่กำลังควานหาบุหรี่ไฟฟ้าสักตัวที่มีการใช้งานได้อย่างสมบุกสมบัน

ดังที่กล่าวมาข้างต้นนั้นมันมีหลากหลายรูปแบบให้ได้เลือกใช้งานได้ตามความเหมาะสมและรสนิยมของแต่ละบุคคล  บุหรี่ไฟฟ้า pod system นั้นมันก็คือการที่เราสามารถจะปรับระดับได้ตามความชอบใจในแต่ละคน  รวมทั้งยังมีอะไหล่ให้ปรับแต่งอีกเยอะแยะ  ซึ่งทำให้เราได้เพลิดเพลินกับมันไปได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

 

หากคุณสนใจบุหรี่ไฟฟ้าจากร้านเรา แต่กังวลว่าราคาจะแพง หรือของไม่มีคุณภาพรึเปล่า ไม่ต้องกลัว เพียงแค่แอดไลน์ @podceleb หรือ https://lin.ee/IkK7cWs ก็รับโปรโมชั่นหรือส่วนลดมากมาย ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ตลอด 24 ชั่วโมง