pod บุหรี่ไฟฟ้า ดีจริงไหม อันตรายรึเปล่า มาดูกัน

pod บุหรี่ไฟฟ้า ดีจริงไหม อันตรายรึเปล่า มาดูกัน

RELX Thailand: นวัตกรรมที่ช่วยทำให้คุณเลิกบุหรี่ได้ง่ายขึ้น

ยุคนี้แน่นอนว่าคงไม่มีใครไม่รู้จัก pod บุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งเป็นอะไรที่ได้รับความนิยมสุด ๆ ในปี 2021 ทั้งวัยรุ่น วัยผู้ใหญ่ ไปจนถึงวัยชราก็ต่างสูบบุหรี่ไฟฟ้ากันทั้งนั้น ทุกเพศทุกวัยในโลกโซเชียลก็ให้ความสนใจเจ้าตัวบุหรี่ไฟฟ้านี้ และมันก็ไม่ได้ดังแค่ในประเทศไทยเท่านั้น ในอเมริกา หรือประเทศอื่น ๆทั่วโลกก็นิยมบุหรี่ไฟฟ้าเช่นกัน ด้วยความที่มันได้รับความนิยมขนาดนี้ หลาย ๆ คนอาจจะสงสัยขึ้นมาว่า มันดีจริงรึเปล่า อันตรายไหม วันนี้เราจะเล่าให้ฟัง

บุหรี่ไฟฟ้า หรือ pod คือบุหรี่ชนิดใหม่ ที่พัฒนาด้วยเทคโนโลยีไฟฟ้า โดยมีจุดเด่นที่คุณสามารถพกพาได้ง่าย และราคาถูก ดังนั้นทั่วโลกจึงให้ความสนใจกับบุหรี่ไฟฟ้า แต่ในไทยหลาย ๆ คนอาจจะยังไม่ค่อยรู้จักดีนัก ด้วยความที่ติดภาพว่าแค่เป็นบุหรี่ก็อันตรายแล้ว และหลาย ๆ คนก็ยังติดการสูบบุหรี่มวนอยู่ ในวันนี้เราจะพาทุกท่านไปรู้จัก และทำให้มุมมองต่อบุหรี่ไฟฟ้าและ pod ของคุณไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

RELX Next-Gen Vape Pens and E-Cigarettes | WHSmith

pod บุหรี่ไฟฟ้า คืออะไร

ก่อนอื่นเลยเรามาทำความรู้จักกับเจ้าตัว pod บุหรี่ไฟฟ้า กันก่อน บุหรี่ไฟฟ้า หรือ pod คือเทคโนโลยีในการสูบบุหรี่รูปแบบใหม่ ที่สร้างขึ้นมาเพื่อคนยุคใหม่ ด้วยการทำงานที่เป็นระบบไฟฟ้า ไร้การเผาไหม้เหมือนบุหรี่มวน ไม่มีควันไฟ ควันที่เกิดจึงเป็นควันไอน้ำที่ไม่อันตราย ปลอดภัยทั้งต่อตัวคุณและรอบข้าง ไร้สารก่อมะเร็งหรือนิโคติน ทำให้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีสำหรับคนที่อยากจะสูบบุหรี่แต่กลัวปัญหาเรื่องของสุขภาพ หรืออยากเลิกบุหรี่แต่ไม่อยากหักดิบ บุหรี่ไฟฟ้าช่วยคุณได้

ตัวบุหรี่ไฟฟ้านั้นในตอนแรกได้รับความนิยมในโซนยุโรปโดยเฉพาะอเมริกาที่มีคนซื้อใช้กันอย่างล้นหลามทั้งวัยรุ่นและผู้ใหญ่ ด้วยราคาที่ถูกแถมที่อเมริกายังถูกกฎหมาย จึงไม่แปลกที่บุหรี่ไฟฟ้าจะได้รับความนิยมอย่างมากในอเมริกา จนในปัจจุบันนี้บุหรี่ไฟฟ้ารู้จักไปทั่วโลก และในไทยก็เช่นกัน

RELX Phantom pod system review: a decent pod for real vaping • VAPE HK

บุหรี่ไฟฟ้า อันตรายจริงไหม

ในการสูบบุหรี่แบบมวน ควันที่เกิดนั้นคือควันไฟ เป็นควันที่เกิดจากการเผาไหม้ของใบยาสูบ ทำให้เกิดสารก่อมะเร็งที่มาจากควันไฟ และนิโคตินที่มาจากใบยาสูบ จึงเกิดปัญหาเกี่ยวกับโรคทางเดินหายใจและปัญหาสุขภาพกันแทบจะทั่วประเทศ และผลวิจัยยังออกมาว่า คนไทยมากกว่าครึ่งที่ป่วยเป็นโรคทางเดินหายใจนั้นมาจากควันบุหรี่มือสอง หรือควันบุหรี่ที่ไม่ได้สูบเอง สะท้อนให้เห็นว่าบุหรี่มวนนั้นอันตรายแค่ไหน

แต่กับบุหรี่ไฟฟ้าคุณไม่ต้องกังวล เพราะบุหรี่ไฟฟ้าทำงานด้วยระบบไฟฟ้า ควันที่เกิดขึ้นนั้นเป็นควันไอน้ำที่เกิดจากการเผาไหม้ด้วยไฟฟ้าผ่านตัวคอยล์และน้ำยาพอด ทำให้ไม่มีควันไฟหรือควันที่อันตรายเกิดขึ้น และไม่ต้องการใบยาสูบ ดังนั้นจึงหมดปัญหาสารนิโคติน หรือสารก่อมะเร็ง ปลอดภัยแน่นอนสำหรับสายควัน เท่านั้นยังไม่พอ ในต่างประเทศยังมีงานวิจัยรองรับว่า บุหรี่ไฟฟ้า ปลอดภัยกว่าบุหรี่มวนทั่วไปถึง 99.99% ปลอดภัยทั้งต่อตัวผู้ใช้งานและคนรอบข้าง

RELX Classic : “Relxก็เหมือนแฟน อาจไม่ได้สวยที่สุด ดีที่สุด แต่เธอเหมา– EcigPodVape Thailand

หาซื้อ pod บุหรี่ไฟฟ้า ที่ไหนดี

ในประเทศไทยปัจจุบันนี้มีร้านขายบุหรี่ไฟฟ้ามากมายหลายร้านที่ได้นำเข้าบุหรี่ไฟฟ้ามาขายผ่านทางออนไลน์ แต่เราค่อนข้างมั่นใจเลยว่าหลายๆ คนอาจจะเคยประสบกับปัญหาการซื้อบุหรี่ไฟฟ้าที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ อาจจะโดนโกง หรือได้ของแพงแล้วไม่มีคุณภาพ ถ้าซื้อกับร้านเราไม่ต้องกังวล เพราะเราได้นำเข้าบุหรี่ไฟฟ้าคุณภาพเยี่ยมมาไว้ที่นี่ที่เดียว ให้สายควันได้ซื้อไปเล่นกันได้อย่างอิสระ ราคาถูก คุณภาพดี มีรุ่นหลากหลาย สั่งได้ผ่านทางออนไลน์ ส่งไว ถึงบ้านภายในหนึ่งวันแน่นอน

หากคุณกำลังมองหาร้านขายสินค้า pod บุหรี่ไฟฟ้า คุณภาพมาตรฐานระดับสากล มีหลากหลายรุ่นให้คุณเลือกซื้อ แถมยังมีราคาที่ถูก แอดไลน์ที่ @podceleb หรือที่ลิงค์ https://lin.ee/IkK7cWs ติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง