pod คือ อะไร แนะนำแนวทางใหม่สำหรับสายควัน เท่ได้ไร้มะเร็ง

pod คือ อะไร แนะนำแนวทางใหม่สำหรับสายควัน เท่ได้ไร้มะเร็ง

รู้จักกับพอตไฟฟ้า ดีกว่าบุหรี่ไฟฟ้าแบบเดิมอย่างไร - The People Who Take Pride In Growing Your Food

ในช่วงยุคแบบนี้ ทั้งโรคระบาด PM 2.5 หลาย ๆ คนก็อาจจะต้องรักษาสุขภาพกันหนักหน่อย ดังนั้นในเรื่องของการสูบบุหรี่ก็ต้องระวังกันมากกว่าเดิม pod จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ โดยหลาย ๆ คนอาจจะสงสัยว่า pod คือ อะไร เพราะแม้ว่ามันจะได้รับความนิยมมากในไทย แต่ก็ยังมีหลายคนที่ยังไม่รู้จัก ดังนั้นวันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับเทคโนโลยีใหม่แห่งการสูบบุหรี่ ที่จะทำให้การเล่นควันของคุณไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

ซึ่งแน่นอนว่าการสูบบุหรี่แบบมวนค่อนข้างที่จะมีอันตรายเพราะมีทั้งสารนิโคติน สารก่อมะเร็ง ที่เกิดจากการเผาไหม้ใบยาสูบ นอกจากจะอันตรายต่อตัวเองแล้วยังอันตรายต่อคนรอบข้างอีกด้วย เคยมีสถิติว่าคนที่ป่วยโรคทางเดินหายใจมากกว่าครึ่งเกิดจากควันบุหรี่มือสอง หรือควันจากบุหรี่ที่ตัวเองไม่ได้สูบ จึงเป็นปัญหาที่ค่อนข้างใหญ่ระดับประเทศ และนานาชาติก็กำลังพยายามรณรงค์เรื่องนี้กันอยู่ บุหรี่ไฟฟ้า หรือ pod จึงเข้ามาช่วยเรื่องนี้ได้

Nature vape | Urban aesthetic, Vape, Vape pictures

pod คือ เทคโนโลยีแบบใหม่ สิ่งทดแทนบุหรี่มวน

หากคุณต้องการสูบบุหรี่ อยากเล่นควัน หรือชื่นชอบความรู้สึกการดูดควันเข้าปอด แต่กลัวมะเร็ง กลัวอันตรายที่มาจากสารต่าง ๆ ในบุหรี่มวน พอด ช่วยคุณได้ พอด หรือ pod คือ บุหรี่ไฟฟ้าชนิดนึง ที่มาในรูปแบบแท่งขนาดพอดีมือ เหมาะสำหรับการพกพาไปข้างนอก ใส่กระเป๋ากางเกงกระเป๋าเสื้อได้สบาย ๆ

โดยในยุคเริ่มแรก พอดมีขนาดที่ค่อนข้างใหญ่ ราคาแพง อีกทั้งยังมีระบบที่ซับซ้อน แต่ในปัจจุบัน เทคโนโลยีที่พัฒนามากขึ้น ทำให้พอดมีขนาดเล็ก ราคาถูกลง และใช้งานได้นานขึ้น โดยทางร้านของเราก็มีพอดที่ออกแบบมาสำหรับการพกพา ใช้ครั้งเดียวทิ้ง ราคาเพียงแค่หลักร้อย ที่คุณไม่ต้องซื้อน้ำยามาเติม ไม่ต้องชาร์จแบต เพียงแค่ดึงออกจากกล่องก็ใช้ได้เลย แถมยังใช้ได้นานในราคาที่ถูก ปลอดภัยไร้สารก่อมะเร็ง  ดีกว่าสูบบุหรี่มวนอย่างแน่นอน

Vaping and Plastic Surgery: Norberto Soto, MD: Cosmetic SurgeonGirl Vaping

บุหรี่ไฟฟ้า ดีกว่าบุหรี่มวนยังไง

นี่อาจจะเป็นอีกหนึ่งคำถามที่หลาย ๆ คนสงสัย เพราะการสูบบุหรี่มวนนั้นอยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน หลาย ๆ คนที่ยังไม่รู้จักว่า pod คือ อะไร หรือยังไม่เข้าใจหลักการทำงานของ pod ก็อาจจะงง ๆ ว่า แล้วพอดหรือบุหรี่ไฟฟ้า มันดีกว่าบุหรี่มวนยังไง วันนี้เราจะเล่าให้ฟัง

  • บุหรี่มวน มีสารนิโคติน และสารก่อมะเร็ง ที่เกิดจากการเผาไหม้ของใบยาสูบ แต่ pod ใช้วิธีการทำงานที่ทำงานด้วยระบบไฟฟ้า สร้างไอน้ำจากระบบไฟฟ้าภายใน pod ผ่านตัวคอยล์และน้ำยา ทำให้ควันที่ได้ออกมามีกลิ่นหอม ปลอดภัยไร้สารก่อมะเร็ง
  • pod หรือ บุหรี่ไฟฟ้า หากเทียบราคาต่อการใช้งานถือว่าถูกกว่ามาก ๆ เพราะ pod 1 ชิ้นราคาหลักร้อย สามารถสูบได้หลายสัปดาห์ ในขณะที่การสูบบุหรี่มวน หนึ่งซอง อาจจะสูบได้วันเดียวหมด
  • บุหรี่ไฟฟ้ามีหลายรสชาติ สามารถเลือกเปลี่ยนน้ำยาได้ตามความต้องการ ร้านของเราได้นำเข้ามาหลากหลายรสชาติ
  • พกพาง่าย สะดวก แค่หยิบขึ้นมาก็สูบได้เลย
  • ไม่เป็นอันตรายต่อทั้งตัวเองและคนรอบข้าง สูบแล้วปากไม่เหม็น

และยังมีข้อดีอื่น ๆ อีกมากมายสำหรับการสูบบุหรี่ไฟฟ้า ที่เราอยากให้คุณได้ลองพิสูจน์ สั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้ากับร้านชองเรา พร้อมแนะนำวิธีใช้งานและให้ส่วนลดพิเศษมากมาย

ช่องทางในการเลือกซื้อบุหรี่ไฟฟ้า - Best Dishes on Earth

ทำไมถึงแนะนำให้ซื้อบุหรี่ไฟฟ้ากับเรา ร้านเราดีอย่างไร

แน่นอนว่าในปัจจุบันนี้มีผู้นำเข้าบุหรี่ไฟฟ้ามาจำหน่ายมากมายหลายร้าน ซึ่งแต่ละร้านก็มีทั้งดีและไม่ดี แต่สิ่งที่ทำให้ทางร้านของเราไม่เหมือนกับร้านอื่น ๆ นั่นก็คือเราได้นำเข้าบุหรี่ไฟฟ้ามาโดยตรงจากต่างประเทศ ทำให้ได้ในราคาที่ถูก และมั่นใจได้เลยว่าเป็นของแท้คุณภาพดี ไม่มีของก๊อป ของย้อมแมวจีนแดงอย่างแน่นอน

หากคุณสงสัยว่าทางร้านของเราดีอย่างไร และทำไมคุณถึงควรซื้อบุหรี่ไฟฟ้ากับเรา หรือสงสัยว่า pod คือ อะไร แอดไลน์สอบถามและสั่งซื้อได้ที่นี่เลย https://lin.ee/IkK7cWs เราพร้อมตอบตลอด 24 ชั่วโมง