relx pod

บุหรี่ไฟฟ้า โทษ มีอะไรบ้าง พอด น่าใช้ไหม มาดูกัน

relx pod
relx pod

บุหรี่ไฟฟ้า โทษ มีอะไรบ้าง พอด น่าใช้ไหม มาดูกัน

ปัจจุบันเทรนด์การเลิกสูบบุหรี่กำลังมาแรง เพราะปัญหาสุขภาพในปัจจุบันนี้ค่อนข้างหนักสุด ๆ ทั้งเรื่องของมะเร็งปอด มะเร็งต่าง ๆ ทำให้คนไทยหลาย ๆ คนสนใจที่จะเลิกสูบบุหรี่กันทั้งนั้น แต่คนที่ติดบุหรี่ก็อาจจะยังไม่ค่อยรู้วิธีว่าจะเลิกบุหรี่ยังไง ไม่รู้วิธีการในการหักดิบเพื่เลิกสูบบุหรี่ วันนี้เราจะมาแนะนำอีกหนึ่งวิธีการในการเลิกบุหรี่ที่ค่อนข้างดีมาก ๆ และได้ผลอย่างรวดเร็ว สำหรับการ สูบบุหรี่ไฟฟ้า

ซึ่งบางคนอาจจะกังวลหรือกลัวเกี่ยวกับ บุหรี่ไฟฟ้า โทษ เพราะการสูบบุหรี่ไฟฟ้าเป็นอะไรที่ใหม่อย่างมากสำหรับคนไทย แม้ว่าจะได้รับความนิยมไปทั่วโลก แต่หลาย ๆ คนก็อาจจะยังกลัวว่า ถ้าสูบแล้วมันจะอันตรายรึเปล่า สูบแล้วมีโทษอะไรบ้าง วันนี้เราจะมานำว่า เรื่องของบุหรี่ไฟฟ้า สามารถสูบได้อย่างปลอดภัยไหม มาดูกันเลยว่า บุหรี่ไฟฟ้า เหมาะกับคุณหรือไหม

Man vaping
Man vaping

บุหรี่ไฟฟ้า โทษ มีอะไรบ้าง ปลอดภัยต่อการสูบไหม

แน่นอนว่าปัจจุบันนี้ไม่มีใครไม่รู้จักบุหรี่ไฟฟ้า เพราะเป็นอีกหนึ่งไอเทมสำคัญที่จะช่วยให้คุณสามารถเล่นควันได้อย่างปลอดภัย ในตอนนี้การสูบบุหรี่ไฟฟ้านั้นสามารถที่จะช่วยให้คุณเลิกบุหรี่ได้ง่ายมากกว่าเดิม ไม่ต้องหักดิบเลิกเพราะมันทรมาณมาก ๆ แต่คุณสามารถเปลี่ยนจากการสูบบุหรี่มวน มาสูบบุหรี่บุหรี่ไฟฟ้าได้ เพราะตัวบุหรี่ไฟฟ้านั้นไม่มีสารนิโคติน และสารก่อมะเร็งต่าง ๆ ที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย เพราะไม่ได้มีการเผาไหม้ของใบยาสูบเหมือนกับการสูบบุหรี่มวน และทำงานด้วยระบบไฟฟ้า สร้างควันจากไอน้ำและคอยล์ภายในเครื่อง ทำให้คุณสามารถมั่นใจได้เลยว่า บุหรี่ไฟฟ้า ปลอดภัยทั้งต่อตัวคุณและคนรอบข้างอย่างแน่นอน แต่บุหรี่ไฟฟ้า โทษ ก็มีอยู่บ้างที่เราไม่ควรมองข้าม ไม่ว่าจะเป็น

  • ราคาที่ค่อนข้างแพง แม้ว่าจะสูบได้หลายครั้งและคุ้มค่ากว่าบุหรี่มวน แต่ในเรื่องของราคาในการซื้อหนึ่งครั้งก็หลักพันขึ้นไป
  • ทำงานด้วยระบบไฟฟ้า ต้องชาร์จแบตทุก ๆ 1-2 วัน
  • ต้องเปลี่ยนน้ำยาทุก ๆ การสูบ 500-800 คำ มือใหม่บางอาจจะทำน้ำยกหกได้
  • ควันที่เยอะมาก ๆ บางคนอาจจะไม่ชอบ

แม้ว่าจะดูเป็นข้อเสีย แต่เมื่อเทียบกับข้อดีแล้ว เราบอกเลยว่ายังถือว่าคุ้มค่ามาก ๆ สำหรับบุหรี่ไฟฟ้า

Pod changing
Pod changing

บุหรี่ไฟฟ้า ซื้อรุ่นไหนดีvถึงจะใช้ได้ดี

ในปี 2021 นี้มีบุหรี่ไฟฟ้าหลากหลายรุ่นที่เปิดตัวและจำหน่าย ดังนั้นสิงอมควันหลาย ๆ คนก็อาจจะเลือกไม่ถูกว่าจะสูบบุหรี่รุ่นไหนดี หรือแบรนด์ไหนดี ทำให้หลาย ๆ คนอาจจะกำลังมองหาบุหรี่ไฟฟ้าที่คุ้มค่า และสามารถสูบได้อย่างมีคุณภาพ เราขอแนะนำบุหรี่ไฟฟ้าจากแบรนด์ Relx ซึ่งก็คือแบรนด์บุหรี่ไฟฟ้าที่เปิดตัวและจัดจำหน่ายมาอย่างยาวนาน โดยในเรื่องของคุณภาพก็ไม่ต้องกังวล เพราะเขาผลิตด้วยวัสดุเกรดทางการแพทย์ ทั้งเรื่องของคุณภาพ และเรื่องของรุ่นก็มีหลากหลายให้คุณเลือก ไม่ว่าจะเป็น Relx Infinity, Relx Zero, Relx Alpha และรุ่นต่าง ๆ อีกเพียบ มาพร้อมรสชาติต่าง ๆ มากมาย บอกเลย สูบได้ไม่น่าเบื่ออย่างแน่นอน

relx pod
relx pod

ร้านค้านำเข้าและจัดจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าที่ดีที่สุดในประเทศไทยตอนนี้

อีกหนึ่งร้านค้านำเข้าและจัดจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าที่น่าสนใจที่สุดในประเทศไทยตอนนี้ สำหรับ podceleb แค่สูบก็เฟี้ยวได้ เพราะทางร้านได้นำเข้าบุหรี่ไฟฟ้ามาไว้หลากหลายรุ่น นอกจาก Relx แล้วยังมี KS Kurve หรือ Kardinal Stick ที่นำเข้ามาให้คนไทยได้ซื้อสูบกันด้วยราคาที่คุ้มค่ามาก ๆ เลยทีเดียว ต้องบอกตรงนี้เลยว่า หากคุณกำลังมองหาร้านบุหรี่ไฟฟ้าที่ช่วยให้การสูบบุหรี่ไฟฟ้าของคุณไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เราบอกเลย Podceleb พร้อมให้บริการคุณ

โดยคุณสามารถสั่งซื้อและสอบถามกับทางร้านได้ที่ @podceleb หรือ https://lin.ee/IkK7cWs ได้ตลอด 24 ชั่วโมง มาพร้อมโปรโมชั่นลดแลกแจกแถมสำหรับสมาชิกใหม่แบบฟรี ๆ เพียบ