Relx Pod

บุหรี่ไฟฟ้า อันตราย สูบได้ปลอดภัยไหม ไปดูพร้อมกัน

Stop Smoking
Stop Smoking

บุหรี่ไฟฟ้า อันตราย สูบได้ปลอดภัยไหม ไปดูพร้อมกัน

ปัจจุบันนี้การสูบบุหรี่ไฟฟ้าถือว่าเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมสุด ๆ เพราะบุหรี่ไฟฟ้านั้นสามารถที่จะสูบได้ทั้งวัน แถมยังปลอดภัย ไร้นิโคตินหรือสารก่อมะเร็ง ไม่อันตรายทั้งต่อตัวคุณเองและคนรอบข้าง แต่หลาย ๆ คนอาจจะกำลังสงสัยว่า บุหรี่ไฟฟ้า อันตราย ไหม เพราะมือใหม่หลายๆ  คนอาจจะไม่กล้าสูบบุหรี่ไฟฟ้า หรือกลัวว่ามันจะมีอันตรายอะไรรึเปล่า วันนี้เราจะมาแนะนำว่า บุหรี่ไฟฟ้าอันตรายรึเปล่า ปลอดภัยไหม

ซึ่งถ้าหากว่าคุณกำลังกังวลว่า บุหรี่ไฟฟ้ามันอันตรายรึเปล่า ไม่ต้องกลัว เพราะในต่างประเทศการใช้บุหรี่ไฟฟ้าเพื่อเลิกบุหรี่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีการในการเลิกสูบบุหรี่มวน ที่ทางรัฐบาลยอมรับให้ใช้เพื่อเลิกบุหรี่ อีกทั้งการใช้บุหรี่ไฟฟ้าในหลาย ๆ ประเทศยังถูกกฎหมายอีกด้วย ซึ่งในวันนี้เราจะมาเล่าและอธิบายว่า บุหรี่ไฟฟ้า อันตราย และปลอดภัยรึเปล่า บอกเลย คุณจะได้เข้าใจเกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้าอย่างแจ่มแจ้ง

Relx Phantom
Relx Phantom

บุหรี่ไฟฟ้า อันตราย จริงรึเปล่า

หลาย ๆ คนอาจจะเข้าใจผิดว่า บุหรี่ไฟฟ้า อันตราย เพราะสื่อต่าง ๆ ก็มีการออกข่าวว่าการสูบบุหรี่ไฟฟ้านั้นอันตรายต่าง ๆ นา ๆ แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลย เพราะการสูบบุหรี่ไฟฟ้านั้นค่อนข้างปลอดภัยอย่างมาก เรียกได้ว่าปลอดภัยกว่าบุหรี่มวนหลายเท่า เพราะตัวพอดนั้นไม่มีสารนิโคติน หรือสารก่อมะเร็งเหมือนกับบุหรี่มวน ที่จะทำให้เป็นอันตรายต่อร่างกายของคุณ แถมยังอันตรายต่อคนรอบข้างอีกด้วย ซึ่งเกิดจากการเผาไหม้ของใบยาสูบ เป็นการเผาไหม้จากควันไฟ แต่ตัวบุหรี่ไฟฟ้านั้นทำงานด้วยระบบไฟฟ้า ที่สร้างควันจากไอน้ำและระบบไฟฟ้าภายในคอยล์ ทำให้การสูบบุหรี่ไฟฟ้าของคุณค่อนข้างปลอดภัยมาก ๆ เลยทีเดียว แถมยังมีควันที่เยอะสุด ๆ กลิ่นของตัวควันก็หอมกว่าการสูบบุหรี่มวนมาก ๆ ข้อเสียของการสูบบุหรี่มวนสามารถแก้ได้ด้วยการสูบบุหรี่ไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของควันที่มีสารก่อมะเร็ง ปากเหม็น ฟันเหลือง หรือเสี่ยงมะเร็ง การสูบบุหรี่ไฟฟ้าจะไม่พบเจอปัญหานี้อย่างแน่นอน

KS Xense
KS Xense

บุหรี่ไฟฟ้า ใช้รุ่นไหนดี รุ่นไหนน่าสูบ แบรนด์ไหนน่าใช้

ใน 2021 นี้ มีบุหรี่ไฟฟ้ามากมายหลายรุ่นให้คุณได้เลือกซื้อ โดยแต่ละรุ่นก็มีทั้งข้อดีและข้อเสียที่แตกต่างกัน ทางร้านของเราได้นำเข้ามาขายมากมายหลายรุ่น แต่ละรุ่นที่เราเลือกมานั้นก็มีแต่คุณภาพดี ๆ ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น

  • Relx Infinity บุหรี่ไฟฟ้าที่เน้นไปที่เรื่องของดีไซน์ที่เรียบหรู บอกเลยว่าถือไปไหนก็เท่ ไม่เชยอย่างแน่นอน
  • Relx Zero รสชาติที่หลากหลาย สูบได้แบบไม่น่าเบื่อ มีกลิ่นและรสชาติต่าง ๆ มากมาย
  • Relx Alpha ระบบชาร์จแบบ Type C ชาร์จไว แบตอึด ใช้ได้ทั้งวัน
  • KS Kurve ราคาถูก พกพาง่าย ขนาดเล็ก น้ำหนักเกบา
  • Kardinal Stick เท่ได้ไม่ต้องกลัวอันตราย ควันไม่มีสารก่อมะเร็ง บอกเลยสูบได้ไม่น่าเบื่ออย่างแน่นอน

สินค้าเหล่านี้เพียงส่วนนึงเท่านั้น ทางร้านเรายังมีบุหรี่ไฟฟ้าอีกมากมาย ที่จะช่วยให้คุณสามารถเลือกซื้อได้อย่างไม่ซ้ำซาก บอกเลย สูบบุหรี่ไฟฟ้าจากทางร้านเรา ไม่น่าเบื่ออย่างแน่นอน

KS Kurve
KS Kurve

ร้านค้าจัดจำหน่ายและนำเข้าบุหรี่ไฟฟ้าที่น่าสนใจที่สุด

หากคุณกำลังมองหาร้านค้าขายบุหรี่ไฟฟ้า ที่น่าสนใจ และมีคุณภาพมากที่สุดในประเทศไทยตอนนี้ เพราะแน่นอนว่าในตอนนี้นั้นมีหลายร้านค้า หลายเว็บไซต์ที่ได้นำเข้ามา แต่ทาง Podceleb ถือว่าเป็นร้านค้าที่ช่วยให้คุณได้สูบบุหรี่ไฟฟ้าที่ดีที่สุดในประเทศไทยไม่ต้องกลัว บุหรี่ไฟฟ้า อันตราย ทั้งในเรื่องของคุณภาพและราคา บอกเลย คุ้มค่าให้คุณได้อย่างแน่นอน อีกทั้งยังจะช่วยให้คุณได้มีโอกาสเข้าถึงบุหรี่ไฟฟ้าแบรนด์ต่าง ๆ ได้

หากคุณอยากซื้อตอนนี้ เพียงแค่ @podceleb หรือ https://lin.ee/IkK7cWs ก็สามารถสั่งซื้อหรือสอบถามได้ตลอด 24 ชั่วโมง