Relx Pod

บุหรี่ไฟฟ้า ข้อเสีย แนะนำข้อเสียของบุหรี่ไฟฟ้า ที่หลาย ๆ คนอาจจะมองข้าม

บุหรี่ไฟฟ้า ข้อเสีย แนะนำข้อเสียของบุหรี่ไฟฟ้า ที่หลาย ๆ คนอาจจะมองข้าม

Relx Pod
Relx Pod

ในปัจจุบันนี้แน่นอนว่าคงไม่มีใครรู้จักบุหรี่ไฟฟ้า เพราะบุหรี่ไฟฟ้า หรือ พอด เป็นไอเทมที่ได้รับความนิยมสุด ๆ ในประเทศไทยตอนนี้ ด้วยประโยชน์มากมาย ทั้งปลอดภัย ไร้สารพิษ แถมยังสามารถสูบได้ระยะเวลานานแบบไม่ต้องซื้อใหม่หลายรอบ จึงไม่แปลกที่จะไม่มีใครปฏิเสธได้เลยว่า บุหรี่ไฟฟ้า ในปัจจุบันนี้ขาดไม่ได้จริง ๆ แต่หลาย ๆ คนอาจจะสงสัยเกี่ยวกับ บุหรี่ไฟฟ้า ข้อเสีย กันบ้าง ว่ามันมีข้อเสียอะไรรึเปล่า

ในวันนี้เราจะมาแนะนำว่าบุหรี่ไฟฟ้า มีข้อเสียอะไรบ้างที่คุณไม่ควรมองข้าม เพื่อให้ผู้ใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าสามารถตัดสินใจในการใช้งานได้ดีมากขึ้น แถมทำให้รู้จักตัวสินค้ามากขึ้นอีกด้วย แน่นอนว่าทุกสินค้ามีทั้งข้อดีและข้อเสีย ดังนั้นในวันนี้เราไม่ได้มีแค่ข้อเสียเท่านั้นที่จะเล่าให้คุณฟัง เรายังจะมาแนะนำเกี่ยวกับข้อดี หรือประโยชน์ของ Relx Infinity ที่ทำให้คนไทยทั่วประเทศติดใจสินค้าตัวนี้กันเพียบ

Vape System
Vape System

บุหรี่ไฟฟ้า ข้อเสีย มีอะไรบ้าง

แน่นอนว่าไม่มีใครที่ไม่รู้จัก Relx Zero แน่นอนในปัจจุบันนี้ เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยม แถมยังทำยอดขายเป็นอันดับต้น ๆ ในประเทศไทย โดยตัวบุหรี่ไฟฟ้าก็คือสินค้าที่ออกแบบมาเพื่อทดแทนการสูบบุหรี่แบบมวน ซึ่งตอบโจทย์สำหรับสาวควันในสมัยใหม่ ที่ไม่ต้องการพบเจอกับอันตรายจากการสูบบุหรี่แบบมวน แม้ว่าจะมีความปลอดภัยและใช้งานได้ดีกว่าบุหรี่มวน แต่ในเรื่องของ บุหรี่ไฟฟ้า ข้อเสีย เราก็ไม่ควรมองข้าม โดยข้อเสียของบุหรี่ไฟฟ้าก็มีดังนี้ง่าย ๆ เลย

  • ราคาที่ค่อนข้างแพง สำหรับมือใหม่หรือคนที่งบน้อยอาจจะลำบากเล็กน้อย
  • ตัวควันแม้ว่าจะมีปริมาณที่เยอะกว่าบุหรี่มวนหลายเท่า แต่ก็มีความเบากว่า มีรสชาติที่ไม่หนักเหมือนกับบุหรี่มวน
  • ทำงานด้วยระบบไฟฟ้า แม้ว่าจะใช้ได้นานแต่ก็ต้องหมั่นชาร์จแบตอยู่เสมอ
  • หากเป็นรุ่น pod ต้องเติมน้ำยาและคอยดูแลคอยล์ตลอด เพราะตัวเครื่องมีโอกาสเสียจากการใช้งานในบางครั้ง
  • ในรุ่นแบบใช้แล้วทิ้ง บางรุ่นอาจจะเปลี่ยนน้ำยาได้ หรือบางรุ่นอาจจะเปลี่ยนไม่ได้

แม้ว่าข้อเสียจะดูเยอะ แต่หากเทียบกับข้อดีและปริมาณการใช้งาน แถมราคาที่เมื่อดูในระยะยาวแล้วถูกกว่าบุหรี่แบบมวนแล้ว ก็ถือว่าคุ้มค่ามาก ๆ

Stop Smoking
Stop Smoking

สรุปแล้ว บุหรี่ไฟฟ้า น่าใช้ไหม เหมาะรึเปล่าสำหรับคนที่อยากสูบบุหรี่

อ่านมาจนถึงตรงนี้หลาย ๆ คนอาจจะสงสัยว่าสรุปแล้ว KS Kurve มันน่าใช้รึเปล่า เพราะถ้าดูจากข้อเสียที่ดูเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ การใช้บุหรี่ไฟฟ้าก็เลยอาจจะไม่ใช่ทางเลือกที่ดีนักสำหรับบางคน แต่อย่าลืมว่า การใช้บุหรี่มวนนั้นก็มีข้อเสียเช่นกัน ทั้งในเรื่องของความปลอดภัยต่อสุขภาพร่างกาย เพราะบุหรี่มวนมีสารนิโคตินจำนวนมาก แถมยังมีสารก่อมะเร็งที่เกิดจากการเผาไหม้ของใบยาสูบอีกหลายชนิด

เท่านั้นยังไม่พอ ในเรื่องของราคา บุหรี่มวน ก็มีราคาที่ค่อนข้างแพงเมื่อเทียบกับระยะเวลาการใช้งาน ดังนั้นถ้าหากว่าคุณต้องการสูบบุหรี่ที่ปลอดภัยต่อสุขภาพ ราคาถูก ใช้ได้นาน แถมยังไม่ต้องเสี่ยงจากโรคที่เกิดจากสารเคมี บุหรี่ไฟฟ้า จึงถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีและน่าสนใจอย่างมาก

Pod changing
Pod changing

ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าอันดับต้น ๆ ของไทยตอนนี้

หากคุณอ่านเกี่ยวกับ บุหรี่ไฟฟ้า ข้อเสีย และข้อเสียของบุหรี่มวนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังต้องการที่จะลองตัวสินค้า Kardinal Stick หรือต้องการที่จะสูบบุหรี่ไฟฟ้า แต่ไม่รู้ว่าจะใช้รุ่นไหนดี ไม่รู้ว่าจะซื้อจากร้านไหนดี เราขอแนะนำร้านของเราเลย สำหรับร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าที่ดีที่สุด และน่าสนใจที่สุดในประเทศไทยตอนนี้ สำหรับ podceleb ร้านค้านำเข้าและจัดจำหน่าย บุหรี่ไฟฟ้าที่มีคุณภาพดีที่สุดในประเทศไทย ด้วยสินค้าหลากหลาย ราคาถูกและคุ้มค่า ไม่ต้องกลัวเรื่องของปลอมหรือของก๊อป เพราะเรานำเข้าสินค้ามาจากอเมริกาโดยตรง

หากคุณสนใจอยากสูบบุหรี่ไฟฟ้า สามารถติดต่อและสอบถามได้ที่ @podceleb หรือ https://lin.ee/IkK7cWs ได้ตลอด 24 ชั่วโมง