บุหรี่ไฟฟ้า รุ่นไหนดี รีวิวบุหรี่ไฟฟ้าจากร้านค้าอันดับ 1 ในไทยตอนนี้

บุหรี่ไฟฟ้า รุ่นไหนดี รีวิวบุหรี่ไฟฟ้าจากร้านค้าอันดับ 1 ในไทยตอนนี้

KS Quik
KS Quik

 

 

เทรนด์การเลิกบุหรี่ในปัจจุบันนี้กำลังฮิตเลย ซึ่งในตอนนี้ก็มีวิธีการเลิกบุหรี่หลายแบบ อีกหนึ่งวิธีการที่ง่ายและได้ผลดีที่สุดในตอนนี้ก็คือการใช้บุหรี่ไฟฟ้า โดยบุหรี่ไฟฟ้าในปี 2021 ก็มีหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้นักสูบได้เลือกใช้กัน บางคนอาจจะยังเลือกไม่ถูก ว่าใช้ บุหรี่ไฟฟ้า รุ่นไหนดี หรือรุ่นไหนที่น่าสนใจในตอนนี้ วันนี้เราจะมาแนะนำ บุหรี่ไฟฟ้า ที่จะช่วยให้การสูบบุหรี่ไฟฟ้าของคุณไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

โดยสินค้าที่เราจะแนะนำในวันนี้ก็บอกเลยว่ามีแต่สินค้าคุณภาพดีทั้งนั้น เพราะร้านของเราเป็นร้านนำเข้าและจัดจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยสินค้านำเข้าจากอเมริกา ที่คุณมั่นใจได้เลยว่า ยิ่งสูบยิ่งสนุกแน่นอน มาดูกันเลยว่ามีบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นไหนที่น่าสนใจและน่าใช้บ้างในตอนนี้ บอกเลย ไม่มีผิดหวัง

Relx Infinity
Relx Infinity

บุหรี่ไฟฟ้า รุ่นไหนดี Relx Infinity บุหรี่ไฟฟ้ายอดนิยม สายควันห้ามพลาด

ถ้าพูดถึงยี่ห้อบุหรี่ไฟฟ้า แน่นอนว่าคงไม่มีใครที่ไม่รู้จักแบรนด์นี้อย่างแน่นอน สำหรับแบรนด์ Relx บุหรี่ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุด และมียอดขายมากกว่าหนึ่งแสนชิ้น ด้วยคุณภาพที่หาไม่ได้จากแบรนด์อื่น ๆ แถมยังมีรสชาติหลากหลายให้คุณเลือก ทำให้ Relx Infinity สามารถที่จะช่วยให้คุณสนุกไปกับการดูดบุหรี่ไฟฟ้าได้ดีที่สุด

ด้วยคุณสมบัติปราศจากนิโคตินหรือสารก่อมะเร็ง ทำให้บุหรี่ไฟฟ้าตัวนี้ช่วยให้คนที่อยากเลิกบุหรี่ได้สามารถเริ่มเลิกได้แบบสบาย ๆ ปลอดภัยด้วยการทำงานผ่านทางระบบไฟฟ้าที่ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการเผาไหม้ ไม่มีสารก่อมะเร็งหรือสารที่อันตรายต่อตัวคุณและคนรอบข้าง มีระยะเวลาการใช้งานที่ยาวนานถึง 2-3 เดือน ทำให้คุณไม่ต้องซื้อใหม่บ่อย ๆ ถือว่าประหยัดมาก ๆ สำหรับคนที่อยากสูบบุหรี่ แถมตอนนี้เรายังมีโปรโมชั่นลด แลก แจก แถม สำหรับลูกค้าทุกคน บอกเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอนสำหรับบุหรี่ไฟฟ้าแบรนด์นี้ เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ตอบคำถามที่ว่า บุหรี่ไฟฟ้า รุ่นไหนดี ได้ดีที่สุด

KS Kurve
KS Kurve

KS Kurve หลากหลายกลิ่นหลากหลายสไตล์ สูบได้ไม่มีเบื่อ

หากคุณกำลังมองหาบุหรี่ไฟฟ้าที่สามารถเลือกสูบได้แบบไม่เบื่อ มีกลิ่นและรสชาติที่หลากหลาย ทำให้การสูบบุหรี่ไฟฟ้าของคุณสนุกและอร่อยมากกว่ารุ่นอื่น ๆ เราขอแนะนำนี่เลย KS Kurve สินค้าตัวใหม่ของทางร้านเรา ที่ได้นำเข้ามาพร้อมรสชาติน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามากมาย ซึ่งต้องบอกเลยว่าช่วยให้คุณสนุกไปกับการสูบบุหรี่ไฟฟ้าได้แบบไม่เหมือยใครแน่นอน โดยตัวบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้มีกลิ่นที่เยอะสุด ๆ เรียกได้ว่าเลือกสูบได้จนหัวหมุนเลย ไม่ว่าจะเป็น

  • Watermelon กลิ่นแตงโมหอมชื่นใจ
  • Tobacco กลิ่นยาสูบ เหมาะสำหรับคนที่อยากได้ฟีลบุหรี่มวน
  • Taro กลิ่นเผือกหวาน ๆ นุ่ม ๆ คนหัดสูบเราแนะนำตัวนี้เลย
  • Pineapple หวาน เปรี้ยว กลิ่นที่สูบแล้ววันเหนื่อย ๆ ของคุณจะสดชื่นขึ้นมาทันที
  • Mint กลิ่นมินท์ ใครมีปัญหากลิ่นปากตัวนี้ช่วยได้ เพราะมีกลิ่นมินท์ที่หอมสดชื่นเหมือนกับลูกอมฮอลล์เลย
  • lychee กลิ่นลิ้นจี่หอมสดชื่น กลิ่นที่ขายดีที่สุด
  • Lemon กลิ่นเลม่อนเปรี้ยวจี๊ด ถ้าง่วง ๆ อยู่ต้องลองตัวนี้ บอกเลยตื่นแน่นอน
  • Grape กลิ่นองุ่นหอมหวาน อร่อยแน่นอน
  • Cola รสโคล่า ซ่า สดชื่น สูบได้ทั้งวันเพลิน ๆ
  • Blueberry กลิ่นบลูเบอร์รี่ หอม หวาน อร่อย อีกหนึ่งกลิ่นที่เราชื่นชอบ

นี่เป็นเพียงส่วนนึงของทางร้านเราเท่านั้น เรายังมีรสและรุ่นอื่น ๆ อีกเพียบให้คุณเลือก

KS Quik
KS Quik

Kardinal Stick บุหรี่ไฟฟ้าตัวท๊อป สายควันห้ามพลาด

อีกหนึ่งรุ่นจากแบรนด์ KS ที่น่าสนใจที่สุดในตอนนี้ สำหรับ Kardinal Stick พอดตัวท๊อปด้วยราคาที่จับต้องได้ มาพร้อมคุณภาพดี ๆ ที่คุณไม่ควรพลาด จุดเด่นของรุ่นนี้คือควันที่เยอะมาก ๆ ต่อการสูบหนึ่งครั้ง แถมยังปลอดภัยไร้สารนิโคติน ไม่มีการเผาไหม้ของควันบุหรี่ อีกทั้งยังออกแบบดีไซน์ได้สวยงาม ถือไปไหนก็เท่ ไม่ต้องกลัวสาวไม่มอง แถมในเรื่องของความพรีเมี่ยมก็ไม่แพ้ใคร กลิ่นและรสชาติที่ถูกออกแบบมาเป็นอย่างดี สูบได้ไม่มีเบื่อแน่นอน หากคุณกำลังสงสัยว่าเลือก บุหรี่ไฟฟ้า รุ่นไหนดี บอกเลย ไม่ผิดหวัง

หากคุณกำลังมองหาร้านนำเข้าและจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าคุณภาพระดับโลก เชิญมาชมที่ร้านค้าของเราที่ไลน์ @podceleb หรือที่ https://lin.ee/IkK7cWs ได้ตลอดทุกที่ทุกเวลา รีบซื้อก่อนสินค้าจะหมด