Relx Pod

เลิกบุหรี่ หน้าใสได้อย่างเหลือเชื่อ ไร้สิว สุขภาพดี

เลิกบุหรี่ หน้าใสได้อย่างเหลือเชื่อ ไร้สิว สุขภาพดี

Relx Pod
Relx Pod

บุหรี่แต่ละมวนที่เราสูบเข้าไปนั้นมันไปบ่อนทำลายร่างกายอย่างไร้ความปราณี  รวมทั้งยังทำให้หนุ่มสาวที่เป็นสิงห์อมควันต่างพากันหน้าตาแก่เกินไวไปเยอะ  แต่หากเราลองหันมาเลิกบุหรี่ หน้าใสก็ไม่ใช่เรื่องยากเกินกว่าเอื้อมแต่อย่างใดเลย

ควันบุหรี่นั้นมันช่างทรงอานุภาพทำลายล้างอย่างรุนแรง  นอกจากคนรอบข้างหรือคนในครอบครัวสัมผัสถูกเสื้อผ้าเนื้อตัวก็มีสิทธิ์โดนพิษบุหรี่มือสองไปได้อย่างไม่ต้องสงสัยกันเลย  ขณะเดียวกันนั้นควันบุหรี่ที่เราพ่นออกมานั้นมันยังไม่ส่วนไม่น้อยที่ทำให้สภาพหน้าตาของเรายับเยินล้ำเกินวัยไปไกล  หากเราเลิกบุหรี่ หน้าใสกลับมาได้อย่างแน่นอน  อย่างน้อย ๆ ก็ไม่ต้องสัมผัสกับควันบุหรี่ที่ตนเราพ่นออกมาเองอีกต่อไป

Stop Smoking
Stop Smoking

เลิกบุหรี่ หน้าใส จริง ๆ หรอ ?

หนึ่งในสาเหตุที่ตอนเราเลิกบุหรี่ หน้าใสกลับมาได้นั้นมันก็มีผลวิจัยที่อ้างอิงได้อย่างชัดเจน  การที่เราลดร่องลอยสภาพหลังสงครามจากบนใบหน้าช่วยให้ริ้วรอยที่สั่งสมมานานแรมปีมีโอกาสได้เปล่งออร่าออกมากับเขาบ้างก็เพราะว่าใบหน้าและผิวพรรณของเรานั้นมันจะได้มีโอกาสรับออกซิเจนแบบจุก ๆ กับเขาเสียที

แต่การที่จะเลิกบุหรี่ในยุค 5G นั้นมันไม่ใช่เรื่องยากเกินกว่าเข็นครกขึ้นภูเขาแต่อย่างใด  เนื่องจากได้มีการค้นคว้าวิจัยผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่จะมาเป็นตัวช่วยให้เราเลิกอมควันกันได้เสียที  โดยที่เห็นเด่นชัดกันอยู่ตามท้องตลาดชั่วโมงนี้ก็คงเป็นพวกลูกอมหรือแผ่นแปะนิโคติน  รวมไปถึง Relx pod ก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก  เนื่องจากได้สัมผัสบรรยากาศใกล้เคียงกับของจริงมากที่สุดแล้ว

Premium relx pod
Premium relx pod

บุหรี่ไฟฟ้า แนวทางใหม่ในการเลิกบุหรี่

บุหรี่ไฟฟ้าหรือ Pod system มีพัฒนาการก้าวไปพร้อมเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง  ตอนนี้มีให้เลือกทั้งแบบใช้ทีเดียวทิ้งหรือใช้แล้วสามารถหาน้ำยามาเติมได้  ซึ่งตัวของน้ำยานั้นตอนนี้ก็มีลูกเล่นหลากหลายไม่ว่าจะเป็นเรื่องของกลิ่นต่าง ๆ ที่ชวนให้น่าหลงใหลอย่างพวกสายผลไม้ต่าง ๆ ก็น่าลองไม่ใช่น้อย  รวมทั้งยังไม่สร้างมลภาวะและความรำคาญกับคนรอบข้างเพราะว่าควันมันไม่ได้โขมงโฉงเฉงเหมือนบุหรี่จริง

Relx pod smoking
Relx pod smoking

ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า อยากเลิกบุหรี่ควรลองร้านนี้

เมื่อเราได้ทราบแล้วว่าประโยชน์ของการเลิกสูบบุหรี่นั้นมีอยู่อย่างมากมายไม่ต่างจากอันตรายนับร้อยพันชนิดที่ต้องเผชิญหน้ากับมันหากยังสูบต่อไปเรื่อย ๆ การเลิกบุหรี่ หน้าใสขึ้นได้จริงนั้นมันน่าจะเป็นอีกหนึ่งแรงจูงใจให้เราได้หันหลังให้กับบุหรี่ที่ให้โทษทั้งทางร่างกายและกระเป๋าสตางค์ ซึ่งสมัยนี้นั้นซอง ๆ หนึ่งไม่ใช่ราคาถูก ๆ เลย  เราลองหันมาให้บุหรี่ไฟฟ้าเป็นตัวช่วยพวกเรากันดีกว่า

ทางร้านของเราขอเป็นส่วนนึงในการเลิกบุหรี่ของคุณ ด้วย pod คุณภาพเยี่ยมนำเข้าจากต่างประเทศ ราคาถูก สูบสนุก หากคุณกำลังมองหาร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าเกรดพรีเมี่ยมแต่ราคาเอื้อมถึง แอดไลน์ที่ @podceleb หรือ https://lin.ee/IkK7cWs บอกเลยไม่ผิดหวังแน่นอน