Relx Pod

เลิกบุหรี่ผลดีมีมากมายจนนับไม่ถ้วน เลิกตอนนี้ยังไม่สาย

Relx Pod
Relx Pod

เลิกบุหรี่ผลดีมีมากมายจนนับไม่ถ้วน เลิกตอนนี้ยังไม่สาย

แน่นอนว่าการที่เรารักหรือหวังดีกับใครสักคนเราก็ต้องเตือนให้เขาออกจากวงจรมหาภัยอย่างบุหรี่  ซึ่งส่วนใหญ่นั้นมันก็มีทั้งญาติมิตรคนสนิทหรือแฟนต่างพากันร้องขอมาตลอด  อย่างไรก็ดีมันอยู่ที่การตัดสินใจของเราเองเพียงผู้เดียวเท่านั้น  หากเราสามารถฝ่าด่านอรหันต์จนประสบความสำเร็จแล้ว  เราก็จะพบว่าการเลิกบุหรี่ผลดีมีทั้งต่อตัวเราเองและคนที่รักรวมไปถึงไม่ต้องสิ้นเปลืองสตางค์มาสร้างความทรมานให้ตายผ่อนส่งอีกต่อไป

Stop Smoking
Stop Smoking

เลิกบุหรี่ผลดีมีอะไรบ้าง

การเลิกบุหรี่นั้นมันสำคัญที่สุดก็คือในช่วงแรกที่เราต้องใช้จิตใจที่แข็งแกร่งในการต่อต้านความต้องการของร่ายกายที่มันอยากนิโคตินที่รับไปแบบฟิน ๆ ทุกวัน  แต่หากจิตใจเรายังไม่แข็งแกร่งพอก็ขอแนะนำให้ใช้บุหรี่ไฟฟ้าเป็นตัวช่วยหรือคอยเป็นพี่เลี้ยงในช่วงที่กำลังมุ่งมั่นกับการเลิกบุหรี่ผลดีจะตามมาเหนือคาด  เนื่องจากการที่เราติดสิ่งหนึ่งสิ่งใดสักอย่างมาเป็นเวลาอย่างยาวนานมันก็ต้องใช้เวลาในการที่ต้องแยกจากกันอย่างเด็ดขาดไม่น้อยไปกว่าการเลิกกับแฟนก็ว่าได้

หากเราสามารถเอาชนะใจตัวเองพร้อมเลิกบุหรี่ผลดีก็จะตามมาอีกมากมายจนนับไม่ถ้วนเลยทีเดียว  โดยสิ่งแรกนั้นมันก็คือการที่เราจะค่อย ๆ ได้สุขภาพที่แข็งแรงกลับคืนมา  ขณะเดียวกันมันก็ทำให้เราไม่ต้องไปคลุกคลีกับพิษของควันบุหรี่ที่มีมากมายทั้งสารพิษและอันตรายจากควันที่เป็นต้นต่อบ่อเกิดเหตุโรคต่าง ๆ มากมาย  รวมทั้งยังเป็นตัวกระตุ้นการเป็นมะเร็งชัดยอดเลย

Electronic cigarette
Electronic cigarette

บุหรี่ไฟฟ้า หนทางใหม่ในการเลิกบุหรี่

แม้ว่าบุหรี่ไฟฟ้า Relx pod จะขึ้นชื่อว่าบุหรี่ก็จริง  แต่ก็ไม่ได้ให้โทษขั้นอันตรายสุดขีดเหมือนการสูบบุหรี่จริง  โดยอย่างน้อยก็ไม่ต้องเผชิญหน้ากับสารพิษจากควันบุหรี่ที่มากมายเพราะว่าวิวัฒนาการต่าง ๆ ค่อย ๆ ทำให้สารพิษในบุหรี่ไฟฟ้ามีควันน้อยลงไปจากเดิมเป็นอย่างมากจนแทบอาจไม่รู้ว่าเรายังสูบอยู่เลย  ดังนั้นหากระหว่างเลิกบุหรี่แล้วไม่ไหวจริง ๆ ต้องให้บุหรี่ไฟฟ้าจากทาง Relx pod เป็นอีกหนึ่งทางออกจะดีกว่าหวนกลับไปสูบของจริง ซึ่งส่วนใหญ่มักพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “การเลิกบุหรี่หากเลิกรอบแรกไม่ได้ แล้วกลับไปสูบใหม่มันจะติดหนักกว่าเดิม”

Vaping Stop Smoke
Vaping Stop Smoke

ร้านค้าขายบุหรี่ไฟฟ้าที่น่าสนใจที่สุด คุณภาพคับเครื่อง

นอกจากนั้นการเลิกบุหรี่ผลดียังมีต่อกระเป๋าสตางค์ของเราอีกด้วย  โดยเราไม่ต้องไปสิ้นเปลืองกับการควานหาบุหรี่มาสูบอีกต่อไป  ทำให้ประหยัดเงินในกระเป๋าไปได้เยอะเลยเพราะว่าทุกวันนี้บุหรี่แต่ละซองนั้นราคมมันช่างโหดร้ายสิ้นดี  แถมยังมีแต่อันตรายล้วน ๆ โบกมือลาขาดจากมันไปได้นั้นมันดีต่อใจเหมือนได้ขึ้นสวรรค์บนดินเลยทีเดียว

สำหรับใครที่อยากจะเริ่มเลิกบุหรี่ แต่เลิกแบบหักดิบไม่ไหว ให้ร้านของเราเป็นตัวช่วยให้คุณ ด้วยบุหรี่ไฟฟ้าคุณภาพเยี่ยมนำเข้าโดยตรงจากอเมริกา มาพร้อมน้ำยากลิ่นหลากหลาย ที่คุณมั่นใจได้เลยว่าไม่มีของปลอมแน่นอน ทั้ง Relx, Kardinal stick, KS Kurve เราก็มีพร้อม ด้วยราคาที่แสนจะคุ้มค่า และความเจ๋งของพอดที่คุณไม่สามารถหาได้จากที่ไหนแน่นอน แอดไลน์ที่ @podceleb หรือ https://lin.ee/IkK7cWs เพื่อสั่งซื้อ สอบถาม ได้ตลอด 24 ชั่วโมง