pod คืออะไร ? ทำความรู้จักกับยุคใหม่แห่งบุหรี่ เท่ได้ไม่อันตราย

pod คืออะไร ? ทำความรู้จักกับยุคใหม่แห่งบุหรี่ เท่ได้ไม่อันตราย

vaping

 

หากพูดถึงการสูบบุหรี่ หลาย ๆ คนคงจะนึกถึงสิ่งที่เสียสุขภาพ นิโคติน สารเคมีก่อมะเร็งต่าง ๆ จนทำให้คนที่ได้ยินเกี่ยวกับบุหรี่หยีไปเลย แต่ในปี 2021 นี้ มีอีกหนึ่งเทรนด์กำลังมาแรง ทั้งวัยรุ่นและผู้ใหญ่ ทุกเพศทุกวัยกำลังให้ความสนใจอย่างมาก สำหรับเรื่องของ pod หรือ พอด ที่เป็นทางเลือกใหม่ สำหรับคนที่อยากสูบบุหรี่แต่ไม่อยากเสียสุขภาพ

ซึ่งในปัจจุบันนี้ pod ค่อนข้างได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่คนที่อยากเลิกบุหรี่ หรือคนที่อยากสูบบุหรี่แต่ไม่อยากเสียสุขภาพ พอดจึงตอบโจทย์สำหรับสายควันที่ไม่อยากสูบบุหรี่ ดังนั้นในวันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับยุคใหม่ของบุหรี่ ตอบโจทย์สายควันแต่อยากเฮลท์ตี้แน่นอน ในวันนี้เราจะมาแนะนำว่า pod คือ อะไร ?

Relx

pod ทางเลือกใหม่สำหรับคนอยากสูบบุหรี่

pod หรือ พอด คือบุหรี่ไฟฟ้าที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่วัยรุ่นหรือสายควัน หรือคนที่อยากสูบบุหรี่แต่ไม่อยากเสียสุขภาพ พอดช่วยแก้ปัญหาในเรื่องของสารเคมีในบุหรี่ หรือเรื่องของนิโคตินได้ ดังนั้นพอดจึงถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีที่จะมาแทนบุหรี่ ด้วยราคาที่สามารถเอื้อมถึงง่าย หาซื้อได้ง่าย ไม่แปลกเลยที่จะได้รับความนิยมไปทั่วโลก โดยต่างประเทศพอดถือว่าเป็นอะไรที่วัยรุ่นชอบมาก ๆ ทั้งเท่และปลอดภัย มีรสชาติที่หลากหลายไม่น่าเบื่อ ช่วยให้ผ่อนคลาย

ในปัจจุบันมีหลาย ๆ คนที่กำลังสนใจอยากลอง pod relx แต่ไม่รู้ว่ามันจะดีไหม หรือไม่ค่อยมีความรู้เกี่ยวกับพอด ทำให้ไม่กล้าลองใช้ ไม่กล้าลองซื้อ เราบอกเลยว่าพลาดมาก เพราะพอดถือว่าเป็นเทคโนโลยีที่มาแทนบุหรี่ได้ดีมาก ๆ ปลอดภัย ไม่มีสารเคมี ราคาถูก และใช้ได้นานโดยไม่ต้องซื้อใหม่ตลอด อีกทั้งยังควันเยอะ ใครที่เป็นสายเล่นควันเราขอแนะนำ pod relx lite อยากเท่อยากเฟี้ยวลงโซเชียลต้องลอง ยิ่งควันเยอะยิ่งเล่นท่าได้หลายแบบ

Vape

พอด เหมาะกับใครบ้าง

  • คนที่อยากเลิกบุหรี่ แต่ไม่อยากหักดิบ คุณสามารถใช้พอดสูบแทนได้ เพราะอาหารติดบุหรื่คือการอยากนิโคติน หากใช้กลิ่นควันจากพอดแทนก็จะสามารถหลอกสมองให้เลิกอยากนิโคตินได้ จากนั้นก็จะสามารถเลิกบุหรี่ได้
  • คนที่อยากเล่นควัน เพราะควันในบุหรี่อาจจะไม่เพียงพอ ควันในพอดมีค่อนข้างเยอะ เหมาะสำหรับคนที่อยากเล่นควันเยอะ ๆ อยากเล่นท่า แถมยังเป็นควันที่ปลอดภัย
  • คนที่อยู่กับครอบครัว อยู่กับลูก แต่อยากสูบบุหรี่ พอดช่วยคุณได้ เพราะควันจากพอดปลอดภัยทั้งต่อตัวคุณและคนรอบข้าง มีกลิ่นหอม ไม่อันตรายแน่นอน
  • คนที่อยากสูบบุหรี่แต่ไม่อยากเสียสุขภาพ ควันจากพอดปลอดภัยไร้สารก่อมะเร็ง บางรุ่นทางร้านของเรามีกลิ่นเย็น ๆ ชุ่มคออีกด้วย

ซึ่งถ้าหากว่าคุณกำลังสนใจที่จะลองซื้อพอดกับเราแต่กลัวราคาแพง ไม่ต้องห่วง เราได้นำเข้ามาเฉพาะรุ่นที่มีคุณภาพและราคาถูก วัยรุ่นหรือคนงบน้อยเข้าถึงได้ง่ายอย่างแน่นอน

Pod

หลักการทำงานของพอด ทำไมมันถึงปลอดภัย

มาทำความเข้าใจกันก่อนเลยว่า บุหรี่ คือการเผาใบยาสูบที่อยู่ในมวนจนเกิดเป็นควัน แต่ pod หรือ pod system เป็นชิ้นส่วนที่มีคอยล์สร้างควันอยู่ข้างใน เกิดจากไฟฟ้า ดังนั้นจึงไม่มีการเผาไหม้เหมือนบุหรี่ ทำให้ปลอดภัยกว่าบุหรี่หลายเท่า

แถมควันที่เกิดขึ้นยังเป็นควันประเภทเดียวกับไอน้ำ เกิดจากไฟฟ้าที่ทำงานเป็นคอยล์คอยสร้างควัน ทำให้มีควันเยอะกว่าบุหรี่มาก และด้วยความที่ตัว pod มีขนาดเล็ก จึงค่อนข้างเหมาะสมอย่างมากสำหรับคนที่อยากพกพา มีราคาถูก จึงสามารถเข้าถึงได้ง่าย

หากคุณกำลังมองหาร้านขาย pod kardinal stick,ks kurve, relx infinity, relx zero หรือ pod ใช้แล้วทิ้ง คุณภาพดี รสชาติหลากหลาย ราคาถูก คุ้มค่าคุ้มราคาเราขอแนะนำร้านของเรา ร้านนำเข้าพอดมาตรฐานระดับโลก ถูกใจวัยรุ่นสายควัน แอดไลน์สอบถามและสั่งซื้อได้ที่ @podceleb หรือ https://lin.ee/IkK7cWs ตลอด 24 ชั่วโมง