วิธีใช้งาน บุหรี่ไฟฟ้า pod system สำหรับมือใหม่

วิธีใช้งานบุหรี่ไฟฟ้า Pod System

บุหรี่ไฟฟ้าทางเลือกใหม่ที่ได้รับความนิยมมากขึั้นในปัจจุบัน

ถ้าคุณเพิ่งเริ่มต้นสูบบุหรี่ไฟฟ้า Pod System ในบทความนี้บอกถึงวิธีและเทคนิคที่คุณต้องรู้

ในช่วงหลายๆปีที่ผ่านมาบุหรี่ไฟฟ้าหรือ Vape หรือ Ecigarette เริ่มได้รับการความนิยมมากขึ้นจากคนรุ่นใหม่ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา เมื่อเทียบกับการสูบบุหรี่มวนแบบเดิม เนื่องจากเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นทำให้บุหรี่ไฟฟ้าพกพาได้สะดวกขึ้น ดูดได้มากขึ้นและนานขึ้น รวมถึงกลิ่นและฟีลลิ่งการดูดที่ดีขึ้นมากใกล้เคียงกับบุหรี่จริง ซึ่งแบรนด์หรือยี่ห้อที่ได้รับความนิยมสำหรับคนไทยทุกวันนี้ได้แก่ KS , RELX ซึ่งมีกลิ่นและรสใหม่ๆออกมาอย่างต่อเนื่อง

บุหรี่ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดประเภทหนึ่งคือบุหรี่ไฟฟ้าระบบ Close Pod System หรือระบบ “พอด” ที่มีความปลอดภัยกว่าบุหรี่มวนในแง่สุขภาพและคนรอบข้าง มีบทวิจัยจากต่างประเทศรองรับ ซึ่งมีความปลอดภัยจากมะเร็งมากกว่าการสูบบุหรี่มวนแบบดั้งเดิมเกือบจะ 100% รวมถึงเป็นทางเลือกในการเลิกสูบบุหรี่มวนซึ่งอันตรายและมีสารก่อมะเร็งหรือคาร์บอนที่เกิดจากการเผาไหม้

KS Kurve Shot 1

สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้าระบบพอต Close Pod System

เมื่อพูดถึงบุหรี่ไฟฟ้าระบบ Pod เป็นระบบสูบที่ใช้หัวพอตแบบ Refill ของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่บรรจุสำเร็จแล้วทำให้สะดวกต่อผู้ใช้งานต่างจากบุหรี่ไฟฟ้าแบบหยดสูบ ที่ผู้ใช้งานต้องเติมหรือใส่น้ำยาเอง รวมถึงการใช้พลังงานจากการชาร์จไฟฟ้าเข้าแบตเตอร์รี่เข้าตัวเครื่อง (Device) ทั้งนี้การดูแลรักษาสะดวก สูบได้ง่าย  โดยการดูดจากหัวพอตน้ำยาที่เสียบกับเครื่อง ทั้งนี้บุหรี่ไฟฟ้า Pod System รุ่นใหม่ๆ ไม่จำเป็นต้องกดปุ่มเปิดปิด ซึ่งสะดวกกับผู้ใช้งานมาก รวมถึงระบบเตือนแบ็ตเตอร์รี่ใกล้หมด รวมถึงการแจ้งเตือนเมื่อมีการดูดมากจนเกินไปในช่วงเวลาสั้นๆ ซึ่งง่ายและปลอดภัยต่อผู้ใช้งานมาก

การทำงานของบุหรี่ไฟฟ้า น้ำยาพอต Pod System

relx infinity การทำงาน

ตลับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า หรือ คาร์ทริดจ์ (Cartirde)เป็นเหมือนศูนย์กลางของระบบการทำงานของบุหรี่ไฟฟ้า Pod ซึ่งจะแตกต่างจากบุหรี่ไฟฟ้าประภท Mod System แบบเก่าที่ต้องใช้ Tank Refill และอะตอมบุหรี่ไฟฟ้าที่มีขนาดใหญ่กว่า เพราะบุหรี่ไฟฟ้า Pod System ต้องการเพียงคาร์ทริดจ์เพื่อทำหน้าที่ทั้งบรรจุน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและทำความร้อนให้เกิดควัน สิ่งทำให้เป็นอุปกรณ์ที่ไม่ต้องบำรุงรักษา มีทุกสิ่งที่ต้องการสำหรับการสูบครบภายในตัวแล้ว

 

บุหรี่ไฟฟ้า Pod System ที่ถูกเสียบเข้าไปในอุปกรณที่ทำงานด้วยแบตเตอรี่ อากาศจะถูกดูดผ่านปากเป่า กระตุ้นกระบวนการให้เกิดความร้อนและเปลี่ยนน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าให้เป็นควัน เป็นวิธีที่ง่ายและปลอดภัยที่สุดในการสูบบุหรี่ เพียงคุณสูดหายใจเข้าเล็กน้อยเพื่อให้รู้สึกถึงควันและสารนิโคตินก่อนที่จะสูดหายใจเข้าไปจนสุด บุหรี่ไฟฟ้า Pod มีระบบการจ่ายนิโคตินที่เหนือชั้นและปลอดภัยยิ่งขึ้นเพื่อช่วยให้คุณเลิกบุหรี่และในที่สุดก็จะสามารถลาขาดจากสารนิโคตินได้นั้นเอง

ข้อดีของบุหรี่ไฟฟ้าระบบ Pod System

บุหรี่ไฟฟ้า Pod System เป็นที่นิยมในหมู่ของคนที่สูบบุหรี่ไฟฟ้าเนื่องจากมีประโยชน์อย่างมากมาย ผู้สูบสามารถเริ่มสูบได้ทันทีที่ออกจากกล่อง การเปลี่ยนพอตก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่คุณดึงพอตเก่าออกแล้วนำพอตอันใหม่เสียบเข้าไปแทน นอกจากนี้ยังมีน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าให้คุณเลือกหลากหลาย แถมยังมีราคาที่ถูกด้วยเมื่อเทียบการใช้งานและปริมาณของนิโคตินที่คุณนั้นจะได้ นอกจากนี้ยังเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่มีจะใช้งานง่าย มีขนาดเล็ก เหมาะแก่การพกพาไปข้างนอกหรือไม่ต้องให้คนอื่นรู้ว่าคุณสูบบุหรี่ สามารถชาร์จไฟได้กับสายชาร์จที่แถมมาให้ใช้งานภายในกล่อง

  • ราคาที่จับต้องได้ แม้ว่าบุหรี่ไฟฟ้า Pod System อาจมีราคาแตกต่างกันเล็กน้อยขึ้นอยู่แต่ยี่ห้อ แต่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีราคาถูกกว่าการสูบบุหรี่ไฟฟ้าถึง 82%
  • ลืมการสร้างควันขนาดใหญ่และดึงความสนใจที่ไม่ต้องการของผู้คนไปได้เลย บุหรี่ไฟฟ้า Pod System ผลิตควันได้ปริมาณที่น้อยที่สุดเนื่องจากชนิดและความเข้มข้นของ Salt Nicotine ในน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่สูงขึ้น โดยพื้นฐานหมายความว่าผู้ใช้งานสามารถสูบในที่สาธารณะที่ไม่ไปรบกวนผู้อื่นได้นั้นเอง
  • สะดวกการใช้งานโดยไม่ต้องซ่อมแซมหรือเปลี่ยนคอยล์ สำลีและน้ำยา Salt nic จะให้การทำงานที่เรียบง่ายและไม่ยุ่งยากแก่ของผู้ใช้งาน เป็นอุปกรณ์พกพาที่ไม่ต้องยุ่งยากสำหรับทุกคนที่เดินทาง
  • ไม่ต้องมีการบำรุงรักษาตัวเครื่องที่ยุ่งยากเมื่อเทียบกับ Mod Box ขนาดใหญ่ เพียงแค่ใช้ผ้าสะอาดเช็ดตามเครื่องแค่นั้น
  • การรั่วไหลของน้ำยามีโอกาสเกิดขึ้นได้น้อยเมื่อเทียบกับบุหรี่ไฟฟ้าแบบอื่นๆ ที่มีโอกาสรั่ว คอยล์อาจจะไหม้ ชิ้นส่วนภายในอาจเกิดหลวม หรือน้ำยาอาจจะรั่วผ่านตามรอยต่างๆได้
  • กระทรวงสาธารณสุขของประเทศอังกฤษระบุว่าการสูบบุหรี่ไฟฟ้าทำให้สุขภาพดีกว่าการสูบบุหรี่มวนถึง 95% คำแถลงนี้จะถือตราบเท่าที่คุณจัดหาอุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้าจากร้านที่มีชื่อเสียง และเป็นของแท้ และ Sudjudshop ขอเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งสำหรับให้คุณเลือกซื้อบุหรี่ไฟฟ้า

ทางเลือกที่ดีกว่าปลอดภัยต่อคุณและคนรอบข้าง

บุหรี่ไฟฟ้าเป็นทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่ด้วยความปลอดภัยด้านสุขภาพ และต่อคนรอบข้างที่คุณรัก และด้วยเทคโนโลยีที่พัฒนาในการผลิตและออกแบบทำให้บุหรี่ไฟฟ้า Pod System หรือระบบพอตใช้งานได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

PodCeleb ขอเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการนำเสนอสิ่งที่ดีกว่าสำหรับคุณและคนรอบข้าง เลือกสิ่งที่ดีกว่าวันนี้