Relx Infinity

บุหรี่ไฟฟ้ามือใหม่เลือกแบบไหนดี

บุหรี่ไฟฟ้ามือใหม่เลือกแบบไหนดี

Relx Infinity
Relx Infinity

หากท่านใดในนี้กำลังเป็นอีกหนึ่งผู้ที่กำลังจด ๆ จ้อง ๆ อยากลองบุหรี่ไฟฟ้าบ้าง  แต่ว่ายังไม่รู้ว่าจะเลือกหรือเริ่มต้นกับแบบไหนดีเพราะว่าชั่วโมงนี้มีกันให้เลือกบานตะไทไปหมดเลยทีเดียว  ดังนั้นวันนี้เราจึงขออาสาพาทัวร์เป็นตัวช่วยในการเลือกให้ผู้ที่จะสูบบุหรี่ไฟฟ้ามือใหม่กันดีกว่า

Relx Vaping
Relx Vaping

สำหรับบุหรี่ไฟฟ้านั้นมันสามารถแยกออกมาได้เป็น 2 ประเภทหลัก ๆ นั่นก็คือบุหรี่ไฟฟ้าที่ใช้แล้วทิ้ง (Disposable E-cigarettes)  และบุหรี่ไฟฟ้าชนิดเติมน้ำยา (Refillable E-cigarettes)  โดยในยุคแรกนั้นในแบบที่สูบแล้วทิ้งนั้นมันถูกออกแบบมาให้มีหน้าตาเหมือนบุหรี่จริงหรือที่นิยามกันว่า “Cigalike ต่างจากของจริงตรงที่มันมีตัวทำความร้อนให้ไอระเหยขึ้นมาให้เราได้สูบ  ขณะเดียวกันนั้นทางด้านของแบบเติมน้ำยาก็จะเน้นดีไซน์ออกไปเป็นในรูปทรงหัวปากกาที่มาพร้อมสายชาร์จแบต

แต่ผู้ที่กำลังจะก้าวเข้ามาเป็นผู้สูบบุหรี่ไฟฟ้ามือใหม่นั้นท่านจะได้พบกับบุหรี่ไฟฟ้าที่มีแผงวงจรควบคุม (Regular Mod) ที่เราสามารถตั้งค่าควบคุมอุณหภูมิที่มาพร้อมความปลอดภัยขั้นสูงที่โดนติดตั้งมาในชิปควบคุม ซึ่งส่งผลให้หากค่า ohm ต่ำกว่าที่กำหนดมันก็จะไม่ทำงานทันที

ขณะที่เดียวกันนั้นหากเป็นทางฝั่งของบุหรี่ไฟฟ้าที่ไม่มีแผงควบคุมวงจร (Unregulated Mod) ซึ่งมีหน้าตาออกมาในรูปแบบแท่งและแบบกล่อง  แต่ว่ามันแตกต่างไปจากแบบมีแผงวงจรควบคุมอย่างสุดขั้วเลยทีเดียว  ทำให้เราหาความเพลิดเพลินได้จากควันที่มันออกมา  แต่ก็แนบมากับความเสี่ยงในการใช้ถ่านเพราะว่าเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่ามันจะระเบิดหรือช็อตจนควันขึ้นมาเมื่อใด

นอกจากนี้นักสูบบุหรี่ไฟฟ้าหน้าใหม่ยังจะได้ตระการตาตระการใจไปกับนวัตกรรมใหม่อย่างที่ฮิตติดปากกันว่า “Pod System”  ซึ่งเป็น Pod ระบบ Mod ยิงสดนั่นเอง  โดยจัดได้ว่าสามารถพกพาไปไหนได้อย่างคล่องตัว  รวมทั้งมันยังใช้งานอย่างง่ายดาย และจากการที่มันรับสารนิโคติดแต่จ่ายไฟได้น้อยเลยมีผลพวงช่วยให้กลิ่นและควันลดน้อยลงไปได้เยอะพอสมควรเลย

Relx smoking
Relx smoking

อย่างไรก็ดีบุหรี่ไฟฟ้าแบบ Pod System ก็มีมาให้เลือกกันสองแบบประกอบไปด้วย Close System ระบบปิดหัว tank ทำให้ใช้งานได้เพียงแค่ครั้งเดียวแล้วต้องทิ้งไปเลย  ขณะเดียวกันมันก็ยังมีแบบที่มีช่องให้เติมน้ำยาลงไปใหม่ได้ Open System

ทั้งนี้ทั้งนั้นนี้ทั้งนั้นมันยังมีอีกหนึ่งตัวเลือกใหม่ให้เราได้ลองกันนั่นก็คือ Relx pod ที่เป็นบุหรี่ไฟฟ้าในระบบ Pod system ซึ่งค่อนข้างได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่คนที่ชื่นชอบการสูบบุหรี่ เพราะมีควันที่เยอะมาก ๆ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเล่นควัน โดยทางร้านเราได้นำเข้ามามากมายหลายรสชาติเลยทีเดียว

ลงตัวทุกคำตอบที่คุณต้องการด้วยผลิตภัณฑ์ทดแทนจาก Relx Infinity - Kardinal Stick VIP

Relx ถูกออกแบบมาเพื่อลดความเสี่ยงต่อการเกิดอันตรายจากมะเร็ง  และยังเป็นการควบคุมสารอันตรายต่าง ๆ จากบุหรี่ที่รวมไปถึงเจ้านิโคตินอีกด้วย

เราจะเห็นได้ว่ามีบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นต่าง ๆ ออกมาวางจำหน่ายกันอย่างมากมาย  งานนี้คงอยู่ที่การได้ลองแล้วชื่นชอบเป็นการส่วนตัวของนักสูบบุหรี่ไฟฟ้าหน้าใหม่แต่ละคนไปไม่เหมือนกัน  โดยบางคนอาจประทับใจในดีไซน์และการใช้งาน  แต่บางรายอาจหลงใหลไม่กับมนต์เสน่ห์ในลูกเล่นจากตัวน้ำยาเติมที่มีสีสันและผสมกลิ่นต่าง ๆ เข้าไปยั่วเย้าอารมณ์ของเราได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

อย่าว่าแต่บุหรี่ไฟฟ้าเลยที่มาจับจุดขายตรงที่น้ำยาเติมกลิ่นแปลกใหม่ชวนให้ลิ้มลอง  ทางด้านบุหรี่จริงในสมัยนี้ก็มีการผสมกลิ่นต่าง ๆ เข้าไปในก้นกรองเช่นเดียวกันไม่ว่าจะเป็นกลิ่นผลไม้ต่าง ๆ ทำให้เราได้สัมผัสกับรสชาติใหม่ ๆ ไม่จำเจอีกต่อไป

หากคุณกำลังตามหาร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าคุณภาพเยี่ยม นำเข้าโดยตรงจากอเมริกา น้ำยาหลากหลายรสชาติ สูบได้ไม่เบื่อ แอดไลน์ได้ที่ @podceleb หรือ https://lin.ee/IkK7cWs ตลอด 24 ชั่วโมง