Relx Pod

บุหรี่ไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดีมันอยู่ที่ความชอบ

บุหรี่ไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดีมันอยู่ที่ความชอบ

Relx Pod
Relx Pod

การที่เราจะเลือกใช้สิ่งหนึ่งสิ่งใดนั้นมันก็มีตัวแปรหลายอย่างในการเลือกสัน  โดยบางทีเราอาจจะชอบที่ดีไซน์พร้อมการใช้งานที่ไม่ยุ่งยาก  และหากจะเลือกแบบที่ติดใจในรสสัมผัสนั้นมันก็ไม่ผิดกติกาแต่อย่างใด  ฉันใดฉันนั้น  การเลือกบุหรี่ไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดีมันอยู่ที่ความชอบส่วนตัวของแต่ละบุคคลล้วน ๆ

นับว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาที่แต่ละคนจะชอบกันแตกต่างออกไป  โดยบางครั้งสิ่งที่เราฝังใจว่าดีนักดีหนามันอาจไม่น่าภิรมย์ของผู้อื่นก็ไม่ใช่เรื่องแปลก  เช่นเดียวกับในทางตรงกันข้ามบางอย่างที่เราไม่ชอบแบบแทบเมินหน้าหนี  แต่มันอาจกลับกลายเป็นของดีของบางคนที่กำลังคนหาอยู่  สำหรับบุหรี่ไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดีคงต้องอยู่ที่การตัดสินใจเป็นรายบุคคลไป  เราไม่จำเป็นต้องเลือกแบบเอามัดรวมที่คนส่วนใหญ่เขาชอบกัน

KS Kurve
KS Kurve

KS Kurve

แต่หากจะให้แนะนำกันมันก็ต้องเอาแบบที่ฮิตติดลมบนอยู่ในชั่วโมงนี้อย่าง KS Kurve ที่จัดได้ว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้าแบบ pod system ที่มียอดขายทะลุทะลวงจนผงานขึ้นมาครองอันดับหนึ่งในตลาดปี 2021 ด้วยการใช้งานที่สุดแสนง่ายดาย  รวมทั้งยังมีรูปทรงกะทัดรัดที่มาพร้อมกับน้ำหนักเบา  ดังนั้นมันจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะครองใจผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้าได้ในทุกระดับ

นอกจากนั้นมันยังพ่วงมาด้วยฟังก์ชั่นการสูบแบบอัตโนมัติ  แถมยังกล้า ๆ ให้มาพร้อมแบตเตอรี่ 1000 mAh พ่วงด้วยพอร์ต Type C ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการชาร์จไฟได้อย่างรวดเร็ว  และมั่นอกมั่นใจได้ในเรื่องของความปลอดภัยที่ใช้เวลาเพียงแค่ 90 นาทีแบตเตอรี่ก็เต็มถังแล้ว

Kardinal Stick
Kardinal Stick

Kardinal Stick

ทางด้านแบรนด์ Kardinal Stick ก็ไม่เป็นสองรองใครเหมือนกัน  โดยเฉพาะเหมาะสำหรับนักสูบบุหรี่ไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดีเป็นอย่างยิ่ง  เนื่องจากตัวเครื่องนั้นมันทั้งอึดถึกทน  และทนทานต่ออุณหภูมิได้อย่างดีเยี่ยม  ขณะเดียวกันนั้น VOOPOO VINCI 2 POD 15w ยังมีดีไซน์ล้ำนำสมัยมาพร้อมด้วยช่องบรรจุน้ำยาได้มากแบบจุก ๆ ถึง 2.0 มิลลิลิตรกันไปเลยทีเดียว  และทางด้านตัวเครื่องก็เบาเพราะว่ามาพร้อมแบตเตอรี่ 800 Ahm แถมยังสามารถพกพาติดสอยหอยตามไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกอีกด้วย

Relx Zero
Relx Zero

Relx Zero

ทางฝั่งของ Relx Zero ก็สามารถครองใจผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้าได้ไม่น้อยหน้ากว่าแบรนด์อื่น ๆ  จากจุดขายของสเปคตัวนี้มันอยู่ที่มีความยืดหยุ่น  ร่วมทั้งยังเป็นการมัดรวมเอาจุดเด่นต่าง ๆ ของบุหรี่ไฟฟ้า pod system มาเอาไว้อยู่ภายในเครื่องเดียว

ขณะเดียวกันนั้นมันก็น่าสนใจไปไม่น้อยกับความจุของแบตเตอรี่ที่มีมาให้มากถึง 3000 Ahm เลยทีเดียว  รวมทั้ง Relx Zero ยังมีพอร์ต Type C ที่รองรับระบบ Fast Charging ได้เป็นอย่างดีอีกต่างหาก  และเท่านั้นยังไม่พอ  เนื่องจากยังสามารถปรับระดับวัตต์ให้สูงมากถึง 80 วัตต์อีกด้วย

Relx Infinity
Relx Infinity

Relx Infinity

สำหรับท่านที่จะก้าวเข้ามาเป็นนักสูบบุหรี่ไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดีต่อใจนั้นไม่ควรมองข้าม Relx Infinity อย่างเด็ดขาดเลย  นอกจากสรรพคุณที่บรรยายแทบไม่หมดแล้วนั้นมันยังจัดได้ว่าดูมีสง่าราศีกว่ายี่ห้ออื่นเยอะเลย  เนื่องจากตัวเครื่องยังได้การรับรองมาตรฐาน IPX67  ซึ่งสามารถรองรับระบบกันน้ำ,  ระบบกันฝุ่น  รวมไปถึงระบบกระแทกได้อย่างดีเยี่ยม

ส่วนในเรื่องของดีไซน์ Relx Infinity ก็ไม่ได้ขี้เหร่ไก่กาอาราเล่แต่อย่างใดเลย  เนื่องจากมีดีไซน์ที่ล้ำนำสมัยแถมมาพร้อมกับอีก 7 สีให้เลือกกันไปอย่างจุใจเลยทีเดียว  แบบนี้จึงเป็นหนึ่งในเหตุที่เราไม่เชียร์ยี่ห้อนี้คงไม่ได้แล้ว

สุดท้ายนี้สรรพสิ่งบนโลกนี้มีทั้งข้อดีและข้อเสียรวมกันอยู่เสมอ  และอยู่ที่ว่าเราจะยอมรับข้อเสียที่อาจมีเพียงเล็กน้อยได้หรือไม่เท่านั้นเอง  การเลือกหาบุหรี่ไฟฟ้าก็ไม่ได้แตกต่างกันแต่อย่างใด  เราควรเลือกในสิ่งที่เราใช้งานง่ายดายได้ดังใจไม่ต้องมีฟังก์ชั่นครบครันก็ได้  ขอแค่เราใช้แล้วรู้สึกได้ว่ามันเหมาะกับเรา  และมีดีไซน์ที่เตะตาเตะใจเราเป็นอย่างยิ่งเท่านั้นก็เพียงพอแล้ว

ดังนั้นบุหรี่ไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดีมันก็อยู่ที่ความพึงพอใจของแต่ละบุคคล  รวมไปถึงทุนทรัพย์ที่มีในกระเป๋าด้วยเช่นกัน  เนื่องจากหากเจอตัวไหนที่โดนใจสุด ๆ แต่งบไม่พอก็คงได้แค่รอต่อไปหรือเลือกตัวอื่นแทน แต่ถ้ายังเลือกไม่ถูกว่าจะซื้อตัวไหนดี ลองแอดไลน์เพื่อสอบถามและสั่งซื้อได้ที่ @podceleb หรือ https://lin.ee/IkK7cWs ได้ตลอด 24 ชั่วโมง